Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ người Hà Lan nổi tiếng thế giới thiết lập kỷ lục mới

Số lượng người theo dõi DJ Armin van Buuren trên Spotify vừa vượt ngưỡng một triệu người.

DJ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng thế giới người Hà Lan vừa đạt kỷ lục 1 triệu người theo dõi trên trang dịch vụ âm nhạc nổi tiếng Spotify. Armin van Buuren là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đến từ Hà Lan có được thành tích này. Hiện anh cũng nằm trong top 50 nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên toàn cầu qua Spotify. Trong danh sách này, lượng nghệ sĩ của dòng nhạc EDM khá ít ỏi và Armin van Buuren là một trong số năm DJ được quan tâm nhiều nhất.

Armin van Buuren rất hay chia sẻ các playlist của cá nhân lên Spotify và trang A State of Trance của anh.

Trước thành tích mới, Armin van Buuren chia sẻ: “Chà! 1.000.000 người theo dõi trên Spotify! Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã dõi theo các playlist trên Spotify cá nhân và A State of Trance của tôi. Hãng thu âm mà tôi đang đầu quân là Armada Music cũng như cá nhân tôi tin rằng phát nhạc trực tuyến là tương lai của ngành âm nhạc. Chúng tôi sẵn sàng bắt tay hợp tác lâu dài với hệ thống Spotify”.

Armin van Buuren vốn có mối quan hệ khá đặc biệt với dịch vụ âm nhạc trực tuyến nói trên khi anh là DJ duy nhất đăng tải chương trình phát thanh hàng tuần A State of Trance của bản thân lên hệ thống. Cũng nhân dịp tin vui nói trên, anh tiết lộ một playlist đặc biệt sẽ sớm được anh đăng tải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm