Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ nhạc Trap hàng đầu thế giới Ookay đến Hà Nội

Ookay - DJ/nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thể loại nhạc sôi động Trap và Future Bass sẽ biểu diễn tại 1900 Le Théater, Hà Nội vào ngày 15/12.

“Roadtrip to 1900” #13 sẽ đánh dấu chặng đường 2016 thành công tại 1900 Le Théater, Hà Nội vào ngày 15/12. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Ookay - DJ/nhà sản xuất nhạc Trap, Future Bass đẳng cấp thế giới, DJ Dustee, DJ Mike Hào, DJ Get Looze và DJ Teddy.

DJ nhac Trap hang dau the gioi Ookay anh 1
DJ/nhà sản xuất Ookay (bên phải) là khách mời đặc biệt trong “Roadtrip to 1900”.

 

Ookay là nghệ sĩ nhạc điện tử trẻ tuổi, tài năng người Mỹ, được biết đến như người tiên phong trong thể loại nhạc Trap và Future Bass. Bắt đầu sự nghiệp DJ/nhà sản xuất với niềm đam mê cháy bỏng cùng âm nhạc, Ookay dần khẳng định tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng phát hành bởi các hãng thu âm hàng đầu thế giới như: Spinnin’ Records, Dim Mak… Sản phẩm âm nhạc của anh cũng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín.

DJ nhac Trap hang dau the gioi Ookay anh 2
Ookay cùng hội bạn thân DJ hàng đầu thế giới.

 

Một vài bài hát nổi bật có thể kể đến là Bouncer hợp tác cùng bộ đôi Showtek, bản remix để đời cùng Diplo cho ca khúc You Make Me của Avicii hay track Future Bass Thief làm mưa làm gió ở các club và lễ hội EDM trên thế giới. Các track nhạc của Ookay cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các tên tuổi lớn trong giới EDM như DJ Snake, Tiesto, Steve Aoki…

DJ nhac Trap hang dau the gioi Ookay anh 3
Sân khấu cùng đám đông bùng nổ trong màn trình diễn của Ookay tại lễ hội âm nhạc “Life Is Beatiful”.

 

Âm nhạc của Ookay mang màu sắc mới mẻ, sôi động. Phong cách biểu diễn nhiệt huyết giúp anh giành được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả trên toàn thế giới và xuất hiện trên lineup của những lễ hội âm nhạc hoành tráng như Ultra Music Festival, Coachella, Tomorrowland, EDC...

Ngoài phần trình diễn của Ookay, “Roadtrip to 1900” #13 là nơi hội ngộ của dàn DJ danh tiếng ở Việt Nam như Dustee, Mike Hao, Get Looze và Teddy. Với gu nhạc phong phú cùng kĩ thuật điêu luyện, dàn resident DJ của 1900 hứa hẹn mang đến cho khán giả những giờ phút bay bổng nhưng không kém phần lắng đọng cảm xúc.

DJ nhac Trap hang dau the gioi Ookay anh 4
Roatrip tổng kết năm 2016 có dàn resident DJ của 1900: Dustee, Mike Hào, Get Looze và Teddy.

 

“Roadtrip to 1900” #13 - Silver Night with Special Guest Ookay vào ngày 15/12 tại 1900 Le Théater, Hà Nội sẽ làm thỏa mãn fan của thể loại Trap, Future Bass nói riêng và tất cả người yêu nhạc EDM nói chung.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm