Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ nổi tiếng Hà Lan biểu diễn trong giao thừa tại Việt Nam

DJ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwer – top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Countdown Party 2017.

Chương trình Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Countdown Party 2017 được chia ra làm 3 chương với tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ trong và ngoài nước, cùng gần 100 vũ công và nghệ sĩ hình ảnh.

Chương 1 có tựa đề Một nét Hà Nội. Khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh ông đồ, 36 phố phường trứ danh, tiếng xe điện, tiếng đài phát thanh và những cảnh đã đi vào thi họa trên sân khấu. Chương này sẽ có sự góp mặt của Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Hằng Bingboong, Oplus, Hà Lê – Phúc Bồ, SINE Crew, nhóm PKL và Hoà Minzy.

Được đặt tên Rock nhưng chương II của lễ hội sẽ mang đến những bản phối đậm hơi thở hiện đại của các ca khúc quen thuộc như Ngẫu hứng sông Hồng, Chiếc khăn piêu, Sắc màu, Hương ngọc lan… Điểm độc đáo của chương 2 là sự kết hợp lần đầu tiên của của Mỹ Linh, Tùng Dương với nhóm Ngũ Cung.

DJ noi tieng Ha Lan bieu dien giao thua anh 1
Ca sĩ Mỹ Linh trong buổi họp báo sáng 20/12. Ảnh: Hải Bá.

Phần cuối cùng của lễ hội là Countdown với sự tham gia của giọng ca trẻ như Rocker Nguyễn, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh và đặc biệt là DJ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwe. Sự xuất hiện của một trong 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức cũng cho biết sân khấu của lễ hội sẽ được thiết kế theo hình tròn và vòng cung. Thông điệp mà ban tổ chức hướng đến là thể hiện tính đoàn kết, thân thiện, tình bằng hữu và sự đầy đặn của tình người trong thời khắc giao thừa.

Bên cạnh đó, sân khấu có nhiều tầng lớp, không gian cao thấp khác nhau, tiện lợi cho việc chuyển đổi set nhạc cụ hay vũ đoàn mà không gây gián đoạn, đồng thời giúp người xem gần cũng như xa đều quan sát được không khí đang diễn ra.

Tiết mục của DJ Gerben Bouwer sẽ được thực hiện trên cao, ở thời điểm cao trào của đêm hội.

Lễ hội âm nhạc Countdown Party 2017 sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất, Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 31/12/2016 và kéo dài tới 0h30 ngày 1/1/2017.

 

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm