Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy buồn chán vì ở nhà dưỡng thương tai nạn

DJ Oxy đã phải nhập viện để phẫu thuật, chỉnh lại xương mũi bị gẫy. Cô cho biết mình phải đi làm sớm do Tết đắt sô.

Ngày 20/1, DJ Oxy phải nhập viện để chữa trị vết thương khi bị tai nạn trong quá trình chụp ảnh.

Hôm nay (21/1) nữ DJ cho biết: "Gương mặt và đôi mắt của tôi bị sưng húp sau khi phẫu thuật nên rất khó cử động, đi lại. Bình thường tôi đi chơi cùng bạn bè, mua sắm, diễn tại bar nhưng bây giờ chỉ nằm ở nhà ăn cháo, chờ hồi phục nên rất buồn chán".

DJ Oxy trong bệnh viện trong quá trình phẫu thuật.

Hiện tại, bố mẹ Oxy rất lo lắng cho sức khỏe của cô. Do bận công việc tại An Giang nên gia đình đã về quê, chỉ còn lại chị gái ở lại chăm sóc DJ 9X.

Theo lời dặn dò của bác sĩ, Oxy phải nghỉ làm 10 ngày mới có thể liền vết mổ. Tuy nhiên, vì yêu công việc nên cô sẽ trở lại quán bar sớm hơn dự tính, vào ngày 28/1 tới.

Vẻ đẹp của nữ DJ 9X đến từ miền Tây.

Làm việc chính tại Sài Gòn nhưng Oxy thường đi lưu diễn nhiều tỉnh thành khác nhau tại miền Tây và miền Bắc vì có catse cao, được đi nhiều nơi. 

Tuy nhiên, do không đặt được vé máy bay nên trong dịp Tết 2014, Oxy chỉ diễn tại Sài Gòn. Cô tâm sự: "Vào ngày Tết, các quán bar vẫn hoạt động như ngày thường. Năm ngoái tôi bị kẹt lại ở Quảng Ngãi 7 ngày vì không mua được vé về".

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 tại An Giang.

Đang chụp ảnh, DJ Oxy bị dây xích rơi trúng đầu

Khi đang chụp ảnh cho một studio, DJ Oxy bị một sợi dây xích lớn rơi từ trần nhà xuống trúng đầu. Đây là dây xích làm bối cảnh dàn dựng cho buổi chụp.



 

 

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm