Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy tham gia album mới của Bằng Cường

Đầu tháng 4, Bằng Cường cho ra mắt album dance remix các bản nhạc đình đám của mình với sự góp mặt của DJ Oxy và Saw.

Sau khi album dòng nhạc ballad Đâu phải anh chưa khóc, Bằng Cường gặt hái được những thành công nhất định và nhận được lời mời đi lưu diễn dài ngày tại Canada. Đây là một niềm vui không chỉ của riêng nam ca sĩ mà của toàn bộ ê-kíp thực hiện. Đó cũng là lý do khiến Bằng Cường quyết định giới thiệu thêm album thuộc dòng nhạc dance remix 2 với các bản nhạc top - hit đình đám của mình vào đầu tháng 4.

Album lần này có sự góp mặt rất ấn tượng của hot girl - DJ Oxy và Saw. Gần đây, Bằng Cường và DJ Oxy thường xuyên cùng song hành trong các sự kiện lớn nhỏ. Họ cũng thực hiện nhiều bộ hình ấn tượng bên nhau. Nam ca sĩ từng khẳng định đang hẹn hò với DJ Oxy nhưng cô gái 9X lại từ chối bình luận về thông tin này. Nữ DJ chỉ chia sẻ, tính bạn trai cô rất hiền nhưng đôi lúc lại hơi nóng, trong khi cô lại cứng đầu, ngang ngạnh nên đôi lúc, cả hai chẳng ai chịu ai. Nhưng chỉ cần một chút quan tâm, ân cần của người yêu cũng đủ làm Oxy này mủi lòng, ngoan ngoãn nghe theo.

Ngoài những cái tên luôn gắn bó trong âm nhạc với Bằng Cường như nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, Phúc Trường, Toàn Vũ..., Phúc Bồ và Bảo Kun sẽ mang lại rất nhiều màu sắc mới cho album nhạc dance remix của nam ca sĩ. 

Là một trong những ca sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật của Vpop, Bằng Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một khối lượng ca khúc tự sáng tác đáng mơ ước. Âm nhạc và giọng hát của nam ca sĩ theo lời nhận xét của chính anh là sự bình dân, thân thuộc và gần gũi với người nghe, đặc biệt là khán giả trẻ. Người quản lý của nam ca sĩ cũng từng chia sẻ: "Giai điệu đơn giản, lời bài hát dễ thuộc và gần gũi, không cao siêu. Cách hát giản dị như tâm sự... là những ưu điểm của Bằng Cường".

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm