Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy thân mật với Hồ Quang Hiếu

Thời gian gần đây, DJ Oxy và nam ca sĩ "Con bướm xuân" thường xuất hiện bên cạnh nhau.

Khởi nghiệp từ công việc người mẫu ảnh tại các triển lãm xe, cô gái Cù Thị Ngọc ngày càng được biết đến nhiều hơn với vai trò DJ chuyên nghiệp.  DJ Oxy cho biết cô đã trải qua rất nhiều năm học hỏi và trau dồi kỹ năng cho mình để có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

DJ Oxy sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Trở về sau chuyến lưu diễn tại Nga, DJ Oxy cảm thấy bất ngờ trước hàng loạt thông tin về tình cảm giữa cô và nam ca sĩ Bằng Cường. Trả lời về mối quan hệ này, Oxy cho biết cô và Bằng Cường vẫn đang duy trì mối quan hệ tình cảm như hai người bạn thân, cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc.

Thường xuyên đi lưu diễn và xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm âm nhạc trong nước nên cô không tránh khỏi những lời đồn thổi về mối quan hệ này. Nữ DJ chia sẻ sự nghiệp vẫn được đặt lên hàng đầu, tình cảm chỉ là lựa chọn đứng thứ hai trong cuộc sống của cô.

Bên cạnh đó, Oxy ngay lập tức gây bão khi hàng loạt hình ảnh thân mật giữa cô và nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại Nga.

Hình ảnh thân mật của DJ Oxy và Hồ Quang Hiếu.

 

Trả lời cho những nghi án tình cảm, cô cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn tại Nga. Thời tiết tại đây khá là mát mẻ, tôi đã có thời gian vui vẻ tại đây, cộng đồng người Việt rất đông và luôn ủng hộ những nghệ sĩ Việt Nam sang biểu diễn.

Nữ DJ nóng bỏng.

Chuyến đi này, tôi cảm thấy rất vui vì biết thêm nhiều người bạn mới và mọi người đã có những giây phút khó quên tại đây. Anh Hiếu là một chàng trai rất dễ thương, ga lăng và cũng là một trong những mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt tôi.

Gia cảnh đặc biệt của nữ DJ nổi tiếng Hà thành

DJ Tít mồ côi mẹ từ nhỏ. Mới vào nghề, cô đã từng bị đồng nghiệp chơi xấu.

http://baodatviet.vn/the-box/lo-hang-loat-anh-dj-oxy-cap-ke-voi-ho-quang-hieu-3041617/

Theo Vĩnh Hoàng/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm