Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Q Doll làm boxing girl cực chất

DJ Q Doll tên thật là Vũ Thy Quân, là một DJ người Việt nhưng đã có 2 năm kinh nghiệm và là DJ chuyên nghiệp ở Singapore.

Sau thời gian hoạt động tại đảo quốc sư tử, cô muốn quay trở về Việt Nam để ngoài việc có thể trao đổi thêm kỹ năng để hoàn thiện. Cô còn muốn mang âm nhạc - những gì cô được học hỏi tại Singapore về Việt Nam, đến với khán giả Việt.

Trở về Việt Nam chưa lâu nhưng cô đang làm nóng cộng đồng mạng với những hình ảnh hết sức cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Với hình ảnh tung ra kỳ này, Q Doll đã cực chất trong hình ảnh của một boxing girl. Chia sẻ về hình ảnh lần này, cô tỏ ra rất hào hứng: “Q tuy là con gái nhưng rất thích những hoạt động thể thao có phần hơi cứng rắn như thế này. Ngoài ra tập boxing cũng giúp Q dẻo dai, khoẻ khoắn và có thêm thể lực để chạy show”.







Luôn vui tính, hoà đồng và rất mạnh mẽ, cá tính trong cuộc sống, Q Doll ngày càng chiếm được cảm tình với khán giả Việt bởi một hình ảnh sạch, không quá hở hang khi cô nàng từng tâm sự rằng muốn mọi người bị hấp dẫn bởi âm nhạc của mình chứ không phải từ hình ảnh sexy, nóng bỏng khi người ta nhắc đến một DJ nữ.





Tư Liệu: DJ Q Doll

Bạn có thể quan tâm