Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ quốc tế hội tụ tại sự kiện âm nhạc TP.HCM

Ngày 25/5, giới trẻ Sài thành sẽ có cơ hội hòa vào không khí sôi động tại lễ hội âm nhạc Yamaha Ravolution Music Festival với loạt DJ nổi tiếng quốc tế.

Đầu tiên, phải kể đến bộ đôi nghệ sĩ người Israe: Aviram Saharai và Matan Kadosh (còn được biết đến với tên gọi Vini Vici). Xếp hạng 34 trên danh sách top 100 DJMag, Vini Vici được mệnh danh “bộ đôi psy-trance thế kỷ” với nhiều bản phối được sử dụng tại các lễ hội âm nhạc lớn như Great Spirit, Free Tibet. Cặp đôi từng ghé thăm khán giả Hà Nội năm 2018 và sẽ hội ngộ giới trẻ Sài thành trong sự kiện âm nhạc cuối tháng 5 này.

Cái tên thứ 2 trong danh sách là Jeffrey Sutorius - nghệ sĩ Hà Lan từng nổi tiếng với nghệ danh cũ Dash Berlin. Nếu là fan của nhạc trance, bạn hẳn đã biết và yêu thích những bản phối đầy năng lượng và lắng đọng cảm xúc như Bad day, Waiting, Never cry again... của nghệ sĩ đứng thứ 52 trong top 100 này.

Yamaha anh 1
Dàn line-up của Yamaha Ravolution Music Festival từ trái sang: Jeffrey Sutorius, Vini Vici và Wolfpack.

Một mảnh ghép khác của Yamaha Ravolution Music Festival (YRMF) là Wolfpack. Đến từ vùng đất thánh của âm nhạc điện tử Tomorrowland, bộ đôi đứng thứ 35 của top 100 DJMag sẽ mang sự sôi động đến với sự kiện bằng loạt hit như Like Air, Miracle hay Nashvile.

Đặc biệt, YRMF sẽ chào đón DJ Troyboi - nghệ sĩ được coi là bàn tay vàng của thể loại nhạc trap với nhiều tác phẩm “làm mưa làm gió” trong các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, tiêu biểu có Afterhours. Âm nhạc của anh khác biệt đúng như tuyên ngôn: My style - phong cách của riêng tôi.

Yamaha anh 2
Troyboi - chàng trai vàng của làng nhạc trap sẽ đem lại không khí sôi động tột bậc cho YRMF.

Ngoài ra, chương trình cũng hội tụ những DJ nổi tiếng Việt Nam như Minh Trí, Huy DX… cùng dàn nghệ sĩ Valy Mo, Voltalk, D.A… Với sự đầu tư cơ sở vật chất theo quy chuẩn của các sự kiện âm nhạc quốc tế, YRMF hứa hẹn trở thành bữa tiệc âm nhạc đầy “lửa” và chất lượng của năm.

Không chỉ là nhà tài trợ chính của lễ hội âm nhạc điện tử YRMF, Yamaha Motor Việt Nam còn dành tặng các bạn trẻ TP.HCM hàng nghìn cơ hội tham dự sự kiện văn hóa này miễn phí qua nhiều hoạt động tại các đại lý, website và trên trang Facebook chính thức của hãng.

Đầu tiên, chương trình “Mua xe sang, quẩy hoành tráng” diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 25/5 tại các đại lý Yamaha tại TP.HCM, Bình Dương, Long An và Vũng Tàu. Khi mua xe tay ga Yamaha bất kỳ trong khoảng thời gian này, mỗi khách hàng sẽ được tặng một cặp vé tham dự lễ hội âm nhạc YRMF. Đối với bạn trẻ đang có ý định mua cho mình một chiếc xe tay ga mới thì đây là thời điểm phù hợp để vừa có xe, vừa được tham gia miễn phí sự kiện văn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Yamaha anh 3
Yamaha và ban tổ chức sẽ triển khai chuỗi sự kiện “Road to revolution” hấp dẫn dành riêng cho sinh viên tại Thủ Đức.

Bên cạnh đó, trước thềm sự kiện, Yamaha và ban tổ chức chương trình đem đến chuỗi sự kiện Road to ravolution tại làng đại học Thủ Đức, với nhiều hoạt động sôi nổi như các trò chơi vận động, lái thử xe và đêm nhạc EDM… dành riêng cho sinh viên.

Tại trang web của chương trình và trang fanpage chính thức, nhãn hàng xe máy Nhật Bản cũng có nhiều hoạt động thử tài hiểu biết về xe Yamaha dành cho “fan cứng”, phần thưởng là cơ hội tham gia bữa tiệc đêm 25/5 miễn phí.

Độc giả theo dõi website; trang fanpage chính thức Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật những thông tin sự kiện mới nhất và tham gia các hoạt động thú vị giành vé tham gia đêm nhạc.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm