Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Shintaro hội ngộ khán giả thủ đô tại đêm diễn 'Where hip hop lives'

Tháng 8 này tại The Toilet, người yêu nhạc điện tử sẽ có cơ hội gặp gỡ DJ Shintaro, hay nhìn rõ hơn chân dung nam ca sĩ trẻ Đức Phúc mới trở lại sau thời gian vắng bóng.

Tại chuỗi sự kiện âm nhạc “Where hiphop lives” được tổ chức tại The Toilet, người nghe sẽ được thưởng thức những giai điệu đậm chất hip hop, old school từng một thời “làm mưa làm gió” khi với du nhập vào thủ đô.

The Toilet HaNoi anh 1
Hòa vào không khí sôi động tại The Toilet.

Trong chuỗi sự kiện này, người yêu nhạc sẽ không thể bỏ qua màn trình diễn của ngôi sao đến từ Nhật Bản - DJ Shintaro. Anh cũng chính là nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử của giải đấu Red Bull Thre3Style.

Với kỹ năng điêu luyện và khả năng “đọc vị” khán giả cực tốt, mỗi buổi diễn của Shintaro luôn tạo ra bầu không khí đầy sôi động cho khán giả. Shintaro cũng chính là DJ Nhật đầu tiên được phô diễn tài năng tại lễ hội âm nhạc Ultra Music Festival. Sau mỗi buổi trình diễn đó, anh luôn nhận được sự tán thưởng lớn từ giới chuyên môn cũng như đám đông.

The Toilet HaNoi anh 2
DJ Nhật tài năng Shintaro.

Tiếp đó sau đó, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội gặp lại nam ca sĩ trẻ Đức Phúc sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Quán quân Giọng hát Việt 2015 đang là ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Chắc hẳn không ít khán giả tò mò muốn nhìn tận mắt, bắt tận tay và nghe tận tai màn trình diễn của Đức Phúc trong lần trở lại Hà Nội vào ngày 26/8.

The Toilet HaNoi anh 3
Đức Phúc sẽ trình diễn tại The Toilet trong tháng 8 này.

Trước đó một ngày (25/8), các ravers đích thực nên chuẩn bị sẵn sức lực để “bùng cháy” trong đêm nhạc Not afraid and friend tại căn phòng huyền bí Tstudio. Những chuỗi sự kiện diễn ra trong nửa cuối tháng 8 hứa hẹn mang tới cho giới trẻ Hà thành những ký ức tuyệt vời để khép lại mùa hè 2017.

Chuỗi những chương trình đình đám này đều được tổ chức tại tụ điểm giải trí The Toilet. 12 năm trước, cái tên Toilet Pub đã thổi một làn gió mới vào đời sống giải trí của các bạn trẻ. Họ đã duy trì và phát triển vị thế của mình trong suốt thời gian dài.

The Toilet HaNoi anh 4
The Toilet hứa hẹn mạng đến nhiều trải nghiêm âm nhạc sống động cho giới trẻ.

Cho đến giờ, The Toilet sau khi đi đã đi qua nhiều biến chuyển, đã trở về đúng với bản ngã của mình. Đây cũng chính là những điểm nhấn ấn tượng đánh dấu sự hồi sinh của một tụ điểm vui chơi nức tiếng.

The Toilet HaNoi

Địa chỉ: tầng 6, nhà số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook: The Toilet Hanoi

Hotline: 094 490 32 32

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm