Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Tín Lê, Teddy Doxx hội ngộ tại sự kiện âm nhạc, thời trang ở TP.HCM

Trong khuôn khổ chương trình âm nhạc “Sunspiration”, DJ Tín Lê và DJ Teddy Doxx cùng nhiều nghệ sĩ underground Việt Nam đã có dịp hội ngộ tại TP.HCM.

Budweiser anh 1
Budweiser, King of Beers đã mang đến sự kiện âm nhạc những ngôi sao đình đám trong làng underground. Từ giọng ca đình đám Binz, Đạt Maniac, bộ ba Đạt G, B-ray và “phù thủy phối khí” Masew, các producer chuyên nghiệp DJ SlimV, DJ Tripple D, DJ Teddy Doxx đến ban nhạc inde được giới trẻ yêu thích Cá Hồi Hoang đều góp mặt tại sự kiện.
Budweiser anh 2
DJ Tín Lê và DJ Teddy Doxx là hai trong số nhiều DJ được yêu thích của giới trẻ Việt hiện nay, cũng tham gia góp mặt trong Sunspiration.
Budweiser anh 3
Giữa không gian của “bữa tiệc” nhạc EDM đã tai, Budweiser giới thiệu hoạt động đầu tiên trong chuỗi Budx, với sự kết hợp lần đầu tiên cùng Headless trong việc mang đến cho giới trẻ bộ sưu tập trang phục gồm 40 thiết kế phiên bản giới hạn. Trong thời gian tới, Budx sẽ tiếp tục kết hợp với các cá nhân và thương hiệu khác trong nước để đưa tài năng trẻ đến gần hơn với công chúng.
Budweiser anh 4
BST BudweiserxHeadless được xem như một bản “giao tấu” hiện đại kết hợp giữa tinh thần làm chủ cuộc chơi của Budweiser và thương hiệu streetwear Headless. DJ Tripple D cũng là một trong những thành viên trực tiếp trải nghiệm và khoác lên mình các thiết kế của BudweiserxHeadless.
Budweiser anh 5
Được tạo ra với 40 thiết kế phiên bản giới hạn, BudweiserxHeadless được các fashionista có sức ảnh hưởng trong cộng đồng thời trang như siêu mẫu cá tính Fung La, fashionista đi đầu trong giới sneakerhead đồng thời là admin của cộng đồng Thần kinh giày Nam Phạm…. cùng những nghệ sĩ có mặt tại sự kiện lựa chọn khoác lên mình.
Budweiser anh 6
Tại không gian trưng bày những thiết kế đặc biệt từ BST, siêu mẫu Fung La đã chia sẻ: “Bản thân Fung La thực sự bất ngờ khi lần đầu tiên hai thương hiệu kết hợp với nhau cho ra đời BST hết sức ấn tượng. Mình tin rằng BST sẽ được các tín đồ thời trang yêu thích và đón nhận nồng nhiệt”.
Budweiser anh 9
Việc hợp tác với các tên tuổi hay thương hiệu nổi bật đang trên đà phát triển vốn là sứ mệnh của Budweiser trên toàn thế giới, nhằm lan tỏa tinh thần làm chủ mọi cuộc chơi và sẵn sàng ủng hộ, giúp đỡ những tài năng này đến gần hơn với công chúng nhiều. BST BudweiserxHeadless chính là cái bắt tay đầu tiên trong chuỗi sự kiện Budx nhằm đưa các tài năng trẻ ra ánh sáng, thôi thúc họ giữ vững đam mê, nhiệt huyết và không ngần ngại nắm bắt cơ hội để tỏa sáng.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm