Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ top thế giới R3hab mở màn lễ hội âm nhạc đỉnh cao

DJ từng cộng tác với Lady Gaga, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, David Guetta và Katy Perry sẽ có mặt trong đêm nhạc Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội.

DJ top thế giới R3hab mở màn lễ hội âm nhạc đỉnh cao

DJ từng cộng tác với Lady Gaga, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, David Guetta và Katy Perry sẽ có mặt trong đêm nhạc Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội.

Heineken Live Access 2013 cũng sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới” với cơ hội tham gia những sự kiện âm nhạc đẳng cấp thế giới như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore).

Lễ hội âm nhạc Heineken Live Access sẽ khởi động với một sự kiện âm nhạc độc đáo tại Hà Nội vào ngày 1/6/2013 tại American Club (19-21 Hai Bà Trưng) với sự tham gia của DJ hàng đầu thế giới R3hab.

R3hab (tên thật là Fadil El Ghoul) đến từ Hà Lan và là một trong top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới do Tạp chí DJ Mag bình chọn. R3hab đã giành giải Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) và giải Bản Mix DJ Hay Nhất năm 2012.

DJ R3hab đã từng cộng tác với rất nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng của thế giới như Lady Gaga, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, David Guetta và Katy Perry cho các sự kiện âm nhạc mang tầm vóc quốc tế.

Top 100 DJ nổi tiếng thế giới R3hab

Với những bản mix đầy “góc cạnh” và cá tính làm rung chuyển các sân khấu electronic house toàn cầu, sự góp mặt của ngôi sao lớn này hứa hẹn sẽ khuấy động cả ngàn khán giả trong một không gian trình diễn đầy ấn tượng ngoài trời của American Club tại Hà Nội.

Những bản mix "góc cạnh", cá tính DJ top thế giới R3hab sẽ làm rung chuyển sân khấu Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access tại Hà Nội.

American Club sẽ được thiết kế đặc biệt thành một không gian trình diễn âm nhạc độc đáo, kết hợp với những màn trình diễn thị giác, ánh sáng hứa hẹn sẽ mang đến cho những khán giả cuồng nhiệt của Heineken một trải nghiệm có một không hai, vượt giới hạn âm nhạc.

Nhân sự kiện này, Heineken cũng sẽ chính thức giới thiệu CLB âm nhạc Heineken Live Access (Music Club), mang đến cho  các thành viên cơ hội tham gia vào những sự kiện âm nhạc của Heineken trong nước và trên thế giới, đầu tiên là sự kiện âm nhạc đỉnh cao trong Chuỗi Heineken Live Access năm nay ở Việt Nam sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 27/7 này.

Bạn trẻ yêu nhạc có thể có thể truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc trang http://on.fb.me/e0MiRk để đăng ký trở thành thành viên chính thức của Heineken Live Access Music Club và giành chiếc vé tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Live Access tại Hà Nội. Tham khảo thêm thông tin về trải nghiệm âm nhạc độc đáo này tại đây.

Đặc quyền của thành viên Câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club

• Nhận vé mời tham dự các sự kiện âm nhạc của Heineken tại Việt Nam.

• Được vào khu vực VIP trong các sự kiện âm nhạc Heineken ở Việt Nam.

• Có cơ hội được tài trợ trọn gói để tham gia những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao trên thế giới bao gồm Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore), cùng nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế khác.

• Nhận quà lưu niệm và các thượng phẩm âm nhạc của Heineken.

Những lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới các thành viên của Heineken Live Access Music Club sẽ có cơ hội được tham dự

 
Sự kiện âm nhạc Sensation tại Hà Lan 2012
 
Sự kiện âm nhạc Zoukout tại bãi biển Siloso, Singapore năm 2012
 
Lễ hội âm nhạc Ultra tại Miami, Hoa Kì năm 2010

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm