Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Trang Moon bất ngờ hôn Vương Anh Ole trước đông người

Trong một trò chơi, nữ DJ đã không ngần ngại khóa môi chàng "phóng viên vui nhộn" để hoàn thành thử thách do fan đặt ra.

Chiều qua (22/11), DJ Trang Moon tổ chức buổi offline tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều người bạn thân thiết trong nghề như Vương Anh Ole, diễn viên Phạm Anh Tuấn, hot boy Tùng Tống, ca sĩ Dương Hoàng Yến...
Đây là lần đầu tiên nữ DJ tổ chức họp fan sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì làm việc kiệt sức. Hot boy Vương Anh và Tùng Tống đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, mang đến không khí vui tươi, hài hước cho mọi người.
Trong trò chơi giao lưu cùng fan, Trang Moon không ngần ngại hôn Vương Anh để hoàn thành thử thách, khi cả hai tham gia chung một đội.
Trang Moon không quên trổ tài chơi DJ dành tặng người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ và yêu mến cô. Trong cuộc thi The Remix, cô gái sinh năm 1993 được khán giả biết đến khi cùng đội ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Trời mưa nhưng fan vẫn có mặt rất đông để có dịp giao lưu, gặp gỡ nữ DJ tài năng. Buổi offline do chính Trang Moon lên lịch kịch bản và chuẩn bị quà tặng cho người hâm mộ.
Mẹ Trang Moon cũng đến chung vui với con gái. Tại đây, bà tiết lộ không ít tật xấu của nữ DJ khiến các fan thích thú như ngủ nướng, lười ăn, hay dỗi…
Trang Moon khoe giọng hát ngọt ngào khi song ca Cơn mưa tình yêu cùng diễn viên Phạm Anh Tuấn.
Trang Moon ký tặng fan khi kết thúc buổi giao lưu. ​9X cho biết, sức khỏe của cô đã dần ổn định. Nữ DJ bắt đầu nhận lại lịch diễn sau khi nghỉ ngơi một tháng.
Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, sinh năm 1993. Ngoài tài năng chơi nhạc điện tử, nữ DJ còn thu hút sự chú ý bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, không kém các hot girl hiện nay.

DJ Trang Moon hủy show một tháng vì kiệt sức

Với lịch diễn dày đặc, di chuyển nhiều, tình trạng sức khỏe của Trang Moon giảm sút rõ rệt. Nữ DJ quyết định dừng chạy show một thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm