Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Trang Moon diện bikini khoe dáng tại Hội An

Sau thời gian chạy show tất bật, Trang Moon có kỳ nghỉ 4 ngày tại phố cổ Hội An. Nữ DJ tỏ ra thích thú với các món ăn vỉa hè và phong cảnh nơi đây.

Hai ngày lễ 30/4 và 1/5, Trang Moon chạy show tại nhiều địa điểm giải trí trên cả nước. Mới đây, cô tự thưởng kỳ nghỉ 4 ngày tại Hội An. Nữ DJ tự tin diện bikini khoe thân hình thon gọn trên bãi biển Cửa Đại (Hội An). 
Loạt ảnh được Trang Moon chia sẻ trên trang cá nhân thu hút gần 30.000 lượt like (thích).

DJ Trang Moon: 'Tôi không thích trai đẹp và giàu có'

Trang Moon cho biết, cô là người chủ động trong tình yêu. Nữ DJ thích một chàng trai vui tính và mang lại cho cô sự an toàn, thoải mái nhất khi bên cạnh.


Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, cô gái Hà Nội luôn tạo được thiện cảm với người đối diện. Vừa qua, sau khi tham gia chương trình The Remix, Trang Moon được giới trẻ biết nhiều hơn. Trang cá nhân của cô hút hơn 430.000 lượt người theo dõi.
Trong chuyến du lịch, Trang Moon nghỉ tại nhà người chị, được chiêu đãi các món ăn ngon. 
Nữ DJ diện trang phục giản dị, đạp xe dạo mát. Trên sân khấu, Trang Moon là cô gái cá tính cùng các giai điệu sôi động. Khi đời thường, cô bình dị và gần gũi.
Trang cho hay, những món ăn ở Hội An rất ngon và phù hợp khẩu vị của cô. "Nơi đây có rất nhiều món ăn vỉa hè thú vị chờ tôi khám phá. Tôi ấn tượng với bánh kiến tơ, tào phớ nước gừng và cao lầu", cô chia sẻ.
Nữ DJ thích thú chụp ảnh với chiếc bánh kiến tơ cùng người bán hàng. Đây cũng là món cô thích nhất khi đến Hội An.
"Tôi xăm ở tay và ngực trên bến thuyền giữa lòng phố cổ", Trang Moon cho biết. 
 "Chuyến đi giúp tôi giải tỏa áp lực công việc bấy lâu. Hội An thật yên bình và nên thơ", cô gái Hà Nội bày tỏ cảm xúc.
Phố cổ Hội An đã để lại cho nữ DJ xinh đẹp nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Sau kỳ nghỉ, Trang Moon tiếp tục quay lại với công việc. Sắp tới, cô cũng thử sức với vai trò ca sĩ khi chuẩn bị cho ra mắt một ca khúc nhạc pop về chủ đề tình yêu.

Hot girl Việt khoe dáng thon gọn với bikini

Thân hình nóng bỏng của các hot girl thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ.

5 nữ DJ Việt xinh đẹp nổi tiếng hiện nay

Đến với nghề DJ từ khi còn trẻ, có cơ hội tham gia chương trình trên sóng quốc gia, sự nghiệp của các cô gái này càng thêm khởi sắc.

Phan Trai Úc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm