Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Trang Moon: Tôi từng bị cho thuốc kích thích vào đồ uống

Là khách mời trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" của VTV1, DJ Trang Moon có những chia sẻ về áp lực, cám dỗ của nghề.

Trang Moon tên thật Hà Quỳnh Trang, ở Hà Nội. Cô được mọi người biết đến khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 trong đội ca sĩ Sơn Tùng M-TP và producer SimV. Hiện trang cá nhân của nữ DJ hút hơn 450.000 lượt người theo dõi.

Ngày 17/6, trong chương trình Cuộc sống thường ngày (VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam), Trang cho hay, cô học DJ từ năm lớp 12, đến nay, có 5 năm kinh nghiệm trong nghề.

Theo Trang, những ngày đầu tiên làm DJ, cô chịu nhiều áp lực, trước những cái nhìn không thiện cảm với nghề "quay đĩa". Nhưng không muốn gia đình thất vọng, cô gái Hà Nội luôn cố gắng học hỏi và rèn luyện. 

Trong suốt 5 năm theo nghề, Trang Moon đối đầu nhiều cám dỗ. Cô nhớ lại một lần biểu diễn xa ở miền Trung, bị pha chất kích chất thích vào đồ uống. Dù chỉ nhấp môi nhưng nữ DJ bị choáng váng. Cô nhanh trí nhờ người bạn diễn chung đưa về ngay sau đó.

DJ The Remix cho biết thêm, để có thể theo nghề lâu dài, ngoài đam mê, phải luôn trau dồi và cập nhật nhanh các xu hướng âm nhạc trên thế giới.

Cuối chương trình, Trang Moon thể hiện bản nhạc See you again trên bàn DJ. Hai người dẫn chương trình cũng nhún nhảy theo các vũ điệu sôi động.

DJ Trang Moon bất ngờ đóng MV ca nhạc

Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực với vai trò ca sĩ, nữ DJ Hà thành tiếp tục tham gia diễn xuất trong MV nhạc.

Phan Trai Úc

Clip VTV

Bạn có thể quan tâm