Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic mừng chiến thắng bằng màn nhảy điệu nghệ

Phấn khích sau khi thắng dễ Paul-Henri Mathieu 3-0 (6-1, 6-3, 6-0) tại vòng 2 US Open 2014, Nole dành tặng khán giả có mặt trên sân một màn nhảy khá điệu nghệ.

Đánh bại Paul-Henri Mathieu trong cả 4 lần chạm trán gần đây với những chiến thắng cách biệt nên không ngạc nhiên khi Novak Djokovic tràn đầy tự tin đối mặt với tay vợt người Pháp tại vòng 2, US Open 2014. Bằng những pha tấn công dũng mãnh, Nole thêm một lần buộc đối thủ xếp dưới anh 76 bậc trên BXH ATP gác vợt sau đúng 1 tiếng rưỡi đồng hồ với tỷ số 3-0 (6-1, 6-3, 6-0).

Vui mừng sau chiến thắng nhẹ nhàng, Nole không ngần ngại đáp ứng yêu cầu thực hiện một điệu nhảy từ các khán giả có mặt trên sân Arthur Ashe. Hòa nhịp cùng những tiếng vỗ tay, ngôi sao người Serbia cho thấy khả năng vũ đạo bằng màn nhảy hip hop khá điêu luyện.

Djokovic có chiến thắng dễ dàng trước Mathieu tại vòng 2, US Open. Ảnh: Getty Images

Trả lời phỏng vấn sau trận, Djokovic cho biết. "Tôi muốn kết thúc các trận đấu của mình càng sớm càng tốt. Tôi có cảm giác thi đấu tốt hơn hẳn so với trận đấu đầu tiên. Tôi nghĩ mình đã lấy lại phong độ tốt nhất và sẵn sàng chinh phục các thử thách tiếp theo".

Ở vòng 3, đối thủ của Djokovic sẽ là tay vợt của nước chủ nhà Sam Querry. Đây tiếp tục là cái tên không đáng ngại với hạt giống số 1 bởi Djoker từng thắng tới 7/8 lần đối đầu trong quá khứ. Có lẽ chỉ đến vòng tứ kết, Nole mới thực sự gặp khó khi đối thủ của anh có thể sẽ là Andy Murray (8) hoặc Jo-Wilfried Tsonga (9), những tay vợt cũng đã có chiến thắng chóng vánh sau 3 set tại vòng 2.

Michael Jordan bật cười vì pha bóng siêu đẳng của Federer

Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan tỏ ra bất ngờ và thích thú trước pha đánh bóng qua háng đẳng cấp của Federer ở cuộc chạm trán Marinko Matosevic tại vòng 1, US Open.

Nội dung đơn nữ chỉ chứng kiến đôi chút bất ngờ khi hạt giống số 8, Ana Ivanovic phải sớm dừng bước khi nhận thất bại 0-2 (5-7, 4-6) trước đối thủ khá vô danh Karolina Pliskova. Trái lại, những gương mặt đáng chú ý như Serena Williams, Petra Kvitova hay Victoria Azarenka đều giành vé đi tiếp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm