Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đố bạn tìm thấy chú thỏ đang lẩn trốn trong đàn mèo đáng yêu

Câu đố mới được dân mạng thế giới nhận xét là dễ giải hơn những lần trước.

Tác giả Dudolf đã trở lại, "lợi hại" không kém xưa. Lần này, anh đăng tải bức tranh vẽ một bầy mèo ngộ nghĩnh với đủ màu sắc và đặt ra câu hỏi: "Liệu bạn có tìm thấy chú thỏ giữa đàn mèo này không?".

Không còn vẽ những chi tiết nhỏ như các bức tranh trước, nhưng họa sĩ Dudolf vẫn có cách để đánh lạc hướng dân mạng. Ngoài thỏ và mèo, người xem còn có thể tìm thấy các chú chuột "đồng hành" cùng anh bạn mèo. 

Chưa hết, đa số mèo đều được vẽ theo ba màu: Cam, ghi và trắng. Nhưng ở giữa bức tranh lại xuất hiện một chú mèo có màu xanh lá, tách biệt ra khỏi đàn, khiến dân mạng không thể rời mắt. Hơn nữa, có thể thấy "quân số" của bầy mèo trắng hơn hẳn vì đây cũng là màu của chú thỏ khôn ngoan đang ẩn nấp đâu đó trong bức tranh.

tim tho trong bay meo anh 1
Câu hỏi đến từ tác giả Dudolf: Đố bạn tìm được chú thỏ đáng yêu đang trốn sau những chú mèo nhiều màu này. 

Dưới câu đố của Dudolf, Ellie Bissell bình luận: "Sau 5 phút tìm mãi không ra, tôi quyết định viết bình luận hỏi đáp án song ngay sau đó, tôi lại bất ngờ tìm thấy".

Trong khi đó, Jestina Klink chia sẻ: "Tôi tìm thấy trong vòng một giây. Tôi vô tình nhìn xuống và rồi đáp án cứ thế nhảy ra trước mắt. Sau đó, tôi phải cố giả vờ như mình chưa nhìn thấy gì để ngắm những chú mèo này".

tim tho trong bay meo anh 2
Đáp án của bức tranh tìm điểm khác biệt. 

Tại sao người phụ nữ có thể đọc sách dù ở trong bóng tối?

Một người phụ nữ đọc sách tại phòng vào buổi tối. Dù không bật đèn, cô vẫn thoải mái đọc được nội dung trong đó.

Khánh Linh

Ảnh: Gergely Dudás - Dudolf

Bạn có thể quan tâm