Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ dàn siêu xe của 'Fast & Furious' và 'Need for Speed'

Đều là những phim có chủ đề về tốc độ, nên những chiếc siêu xe là một phần không thể thiếu để làm nên tên tuổi cho 2 bom tấn này.

Nếu như trong Fast & Furious, đặc vụ Brian O'Conner cùng đồng đội thay đổi liên tục chiếc xe của mình trong mỗi kế hoạch, thì ở Need for Speed, các nhân vật dường như gắn chặt với chiếc xe trong mỗi cuộc đua.

Điểm giống nhau ngẫu nhiên trong 2 bộ phim này là 2 nhân vật chính đều sử dụng dòng xe của hãng Ford,  có màu sắc khá tương đồng là 1970 Ford Escort RS1600 MK1 và Ford Mustang.

Nếu như tên tội phạm Shaw trong Fast six xuất hiện cùng với chiếc xe đầy góc cạnh  2012 F1 Custom Ramp-Car...

Thì chiếc siêu xe huyền thoại Koenigsegg của nhân vật phản diện Dino Brewster trong Need for Speed lại mang vẻ hào nhoáng hoàn toàn đối lập.

2 chiếc xe nổi bật nhất trong dàn xe của Fast Six và Need for Speed là International MXT-MVA và Bugatti Veyron cũng có sự khác biệt hoàn toàn về phong cách cũng như đẳng cấp. 

2006 Aston Martin Vanquish là một trong những siêu xe hiếm hoi trong Fast six.

Trong khi đó, Need for Speed lại sở hữu một dàn siêu xe hùng hậu tới từ những thương hiệu như GTA Spano, Bugatti, Lamborghini hay McLaren...  

Tuy nhiên, có một điểm khác nhau lớn giữa dàn xe trong 2 bộ phim mà ít khán giả biết tới, chính là giá trị thật của chúng.

Nếu như phần lớn những chiếc xe xuất hiện trong Fast Six đều là xe thật, thì ở Need for Speed, nhà sản xuất đã chọn giải pháp sử dụng những chiếc xe mô phỏng để giảm thiểu tối đa chi phí dành cho những cảnh tai nạn hay cháy nổ trong phim.

Nhà phát hành và BBT dành tặng độc giả 4 chiếc áo của phim Need for speed. Để nhận được những phần quà may mắn này, độc giả vui lòng gửi đáp án cho câu hỏi "Chiếc xe mà nhân vật chính của Need for speed sử dụng là gì? Chiếc xe này cùng thương hiệu với xe của nhân vật nào trong Fast & Furious?". Những câu trả lời chính xác và gửi về hòm thư news@zing.vn sớm nhất sẽ có cơ hội nhận quà đặc biệt của Need for speed.

L.H

Bạn có thể quan tâm