Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mạnh Cường casting người mẫu sinh đôi cho show thu đông

Show thời trang thu đông 2014 mang tên ''Sinh đôi'' sẽ tổ chức nhiều buổi tuyển chọn người mẫu tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ.

Sau show diễn xuân hè 2014 mang tên Sea of Memory – Biển nhớ diễn ra vào cuối tháng 4, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu đến người xem BST thu đông 2014 mang tên The Twins – Sinh đôi diễn ra vào ngày 25/11 tại GEM Center số 8 - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM.


Poster của show diễn thu đông 2014 - Sinh đôi do người mẫu Thanh Thảo và Lê Thúy thể hiện. Ảnh: Milor Trần

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh đặc biệt ấn tượng với những cặp sinh đôi giống nhau đến hoàn hảo. Chính vì vậy, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model muốn các khách hàng của mình là những cặp song sinh diện trang phục giống nhau. "Họ có thể là những đôi bạn thân thiết, đối tác, cộng sự và hơn nữa là những đôi tình nhân… nhưng tất cả đều mặc trang phục giống nhau. Đó là điều rất thú vị trong cuộc sống và thời trang", anh nói.

Ngoài thế hệ người mẫu Next Top Model thường góp mặt trong show diễn định kỳ, năm nay, ê-kíp của Đỗ Mạnh Cường còn tìm kiếm những gương mặt người mẫu mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ.

Buổi casting dành cho hai đối tượng riêng biệt, một là ưu tiên cho những cặp song sinh không có kinh nghiệm về catwalk hay diễn xuất. Hai là các người mẫu mới chưa xuất hiện ở bất cứ chương trình nào. Các người mẫu casting phải đạt chuẩn về chiều cao, nữ từ 1m75, nam từ 1m85 trở lên. Hạn chót casting là cuối tháng 6/2014.

Đỗ Mạnh Cường cùng ê-kíp của anh sẽ đứng ra đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho các người mẫu trúng tuyển. Ảnh: Milor Trần

Những cặp sinh đôi, người mẫu trúng tuyển được ban tổ chức và Đỗ Mạnh Cường đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại... để về TP.HCM tham gia tập luyện và gặp gỡ NTK Đỗ Mạnh Cường cùng đạo diễn catwalk Xuân Lan.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm