Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mạnh Cường gây chú ý với cây hàng hiệu 'khủng'

Trong buổi ra mắt báo giới show thời trang ''Những cách bướm cuối thu'', NTK thu hút sự chú ý với ngoại hình được phủ toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Chiều ngày 31/10, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức buổi họp báo ra mắt trong diễn thời trang có tên gọi Những cánh bướm cuối thu. Đây là show diễn thường niên 1 năm 2 lần của NTK đình đám nhất hiện nay. Xuất hiện trong buổi ra mắt báo giới là những người mẫu quen thuộc của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường. Trong đó, sự xuất hiện của Lê Thúy thu hút hơn cả.
Lê Thúy là người mẫu được Đỗ Mạnh Cường dìu dắt hơn nhiều năm nay, vì thế sự xuất hiện của Lê Thúy tại buổi họp báo cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, lần này Lê Thúy khá thu hút cánh phóng viên nhờ trang phục nền nã và sang trọng. Người mẫu đến cùng NTK trên chiếc xe ô tô màu đỏ bắt mắt.
Là người mẫu đồng hành cùng thương hiệu Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm nay, Lê Thúy là cái tên không thể thiếu ở show diễn lần này. Cô tự tin bước vào buổi gặp gỡ phóng viên cùng NTK. NTK Đỗ Mạnh Cường chọn trang phục rất ấn tượng với chiếc đai da được đeo trước ngực áo, phụ kiện kết hợp ăn ý với 2 tông màu đen trắng rất hài hòa. Trang phục của hai thầy trò cùng hợp tông.
Nhà thiết kế mặc áo của thương hiệu Neil Barrett, thắt lưng của Helmut Lang, đai da lưng trên áo của BCBG Maxazria. Được biết để có được chiếc đai da độc đáo này, NTK đã phải đặt hàng hơn 2 năm mới sở hữu được.
Giày của Yves Saint Laurent, kính của Miu Miu, túi xách Birkin Hermes.
Chiếc túi xách anh vừa tậu của hiệu Birkin Hermes là niềm mơ ước của các tín đồ thời trang. NTK rất tự tin với hình ảnh cá tính khi anh xuất hiện tại buổi họp báo.
Chân dài Next Top diện trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, thiết kế dáng suông có tông màu đen rất sang trọng.
Trang phục được kết hợp ăn ý cùng những phụ kiện giày, tất, túi đề đồng tông đen rất ấn tượng.
Lê Thúy nhận được khen ngợi là ngày càng chuyên nghiệp và trưởng thành trong sự nghiệp.
Diễn viên Diễm My có mặt tại buổi họp báo với phong cách thời trang thường thấy, chị trung thành với áo suông, phụ kiện vòng cổ chuỗi hạt phối hợp rất tinh tế.
Diễm My và Lê Thúy.
Hai thầy trò chọn trang phục đen trắng đồng tông xuất hiện khá ấn tượng.


Min An Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm