Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mạnh Cường hé lộ ý tưởng bộ sưu tập xuân hè 'Biển nhớ'

Đúng với tên gọi ''Biển nhớ'', BST xuân hè 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ có họa tiết và màu sắc lấy cảm hứng từ biển cả.

Tiếp nối sự thành công từ những show diễn thường niên, NTK Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt BST xuân hè 2014 có tên gọi Sea of Memory - Biển nhớ vào ngày 20/4, được trình diễn tại Trung tâm Hội nghị SECC Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

NTK hé lộ BST xuân hè sẽ mang đậm màu sắc của biển.

BST xuân hè 2014 Sea of Memory - Biển nhớ lấy ý tưởng từ thiên nhiên, cụ thể là biển cả. Toàn bộ các thiết kế đều lấy cảm hứng từ những yếu tố thuộc về biển. Họa tiết và gam màu đi theo tông màu tươi mát, đậm xu hướng mùa hè. Đỗ Mạnh Cường tiếp tục trung thành với phong cách sở trường tối giản, do đó, BST hứa hẹn mang đến cho khán giả những trang phục có tính ứng dụng cao, chất liệu hảo hạng và đường cắt may hiện đại. BST bao gồm 100 trang phục, chia đều cho 3 thời điểm trong ngày - sáng, chiều, tối. Họa tiết được đặt in độc quyền. Tông màu chủ đạo sẽ là trắng, hồng, xanh nước biển, cam, vàng...

Show diễn quy tụ hơn 60 người mẫu hàng đầu Việt Nam như Hoàng Yến, Hồng Quế, Lâm Thu Hằng, Vũ Mạnh Hiệp, Minh Triệu, Quanh Đi, Diệu Huyền, Hữu Long, Lan Khuê, Kỳ Hân, Võ Cảnh… Cùng các thế hệ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Thanh Thảo... Khách mời đặc biệt của chương trình là những ngôi sao giải trí hàng đầu như Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Tăng Thanh Hà, Diễm My, Thuỷ Hương…

Để tạo điều kiện cho các người mẫu mới, năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp của anh tổ chức casting, tìm kiếm và tuyển chọn người mẫu cho show diễn. Hiện ê-kíp của Đỗ Mạnh Cường sẽ casting bằng hình thức online. Thời gian dự tuyển cho đến hết ngày 30/3.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm