Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ nhan sắc chị gái dàn hot girl, á hậu Việt

Dù không hoạt động nghệ thuật như em gái nhưng chị ruột của Á hậu Tường San, hot girl Huyền Baby, Võ Ngọc Trân vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

chi em gai hot girl Viet anh 1
Nguyễn Khả Hân (sinh năm 1993) nhận được sự quan tâm của dân mạng ngay sau khi em gái Nguyễn Tường San giành ngôi vị á hậu 2 tại Miss World Vietnam 2019. Hiện tại, Khả Hân là du học sinh ngành Thời trang tại Pháp.
chi em gai hot girl Viet anh 2chi em gai hot girl Viet anh 3
Trong vài lần chia sẻ, Á hậu 2 Tường San cho biết chị gái chính là người tạo động lực và giúp đỡ cô rất nhiều trên con đường trở thành mẫu ảnh lookbook. Cùng có đam mê thời trang, 2 chị em Tường San - Khả Hân thường xuyên chia sẻ cho nhau kiến thức về cách phối đồ, tạo dáng và biểu cảm gương mặt.
chi em gai hot girl Viet anh 12
Võ Ngọc Thảo (sinh năm 1996) - chị gái của hot girl 10X Võ Ngọc Trân - nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Cách đây không lâu, 9X tốt nghiệp ngành Giáo dục Tiểu học. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Trân khoe hình chụp chung với mẹ và chị gái trên trang cá nhân.
chi em gai hot girl Viet anh 15
Đặng Thúy Loan (sinh năm 1988) - chị gái  của "hot girl không tuổi" Huyền Baby - là gương mặt không còn xa lạ với dân mạng. Thúy Loan sở hữu gương mặt đẹp quý phái, gu thời trang sexy, body nóng bỏng dù đã làm mẹ.

Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, gia thế "khủng", Ploypayap Srikarnchana (26 tuổi) còn là một trong những fashion blogger được giới trẻ xứ sở chùa vàng yêu mến.

Trúc Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm