Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo giá rẻ của Victoria Beckham bị 'hét giá'

Bộ sưu tập hợp tác với hãng siêu thị giá rẻ của Victoria Beckham đang bị đội giá gấp 4 lần so với giá trị thực.

Do re cua Victoria Beckham anh 1
Cựu thành viên Spice Girls ra mắt BST (bộ sưu tập) thời trang đầu tiên vào tháng 9/2008, các mẫu thiết kế của cô thường có giá đắt đỏ, khoảng vài nghìn bảng. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 2
Gần đây, Vic để mắt tới thị trường thời trang giá rẻ nhằm đa dạng khách hàng. “Tôi muốn đem lại sức mạnh cho các quý bà quý cô, khiến họ cảm thấy mình đẹp nhất” – nhà thiết kế chia sẻ. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 3
Hôm 9/4, bộ sưu tập thời trang của Victoria Beckham hợp tác với hãng siêu thị Target được tung ra. Có 150 món đồ dành cho phụ nữ và trẻ em. Đây là cơ hội để các tín đồ thời trang sở hữu những thiết kế từ biểu tượng thời trang nước Anh với mức giá phải chăng. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 4
Ngay lập tức, nhiều món đồ trở nên đắt khách và được thông báo hết hàng trên trang web. Chính vì yếu tố chạy hàng này, bộ sưu tập giá rẻ bị rao bán với mức giá cao hơn giá trị thực khá nhiều. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 5
Trên trang eBay, một chiếc đầm lệch vai màu cam có giá 35 bảng được bán với giá 125 bảng, áo bomber jacket ban đầu có giá 70 bảng được dội lên 199 bảng. Tương tự, đầm đen casual giá 35 bảng bị đẩy lên thành 100 bảng. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 6
Trên mạng xã hội, đề tài mua bán bộ sưu tập giá rẻ của Victoria Beckham cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. 

 

Do re cua Victoria Beckham anh 7
Tại đây, nhà thiết kế người Anh cũng gửi lời xin lỗi khách hàng gặp khó khăn khi mua hàng vì lỗi kỹ thuật. “Tôi choáng ngợp vì phản ứng của các bạn về bộ sưu tập của tôi với Target ra mắt. Cảm ơn vì đã kiên nhẫn và xin lỗi về bất cứ khó chịu nào”- Vic nói. 

 

Vợ Beckham bật mí bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Xuất hiện trên tạp chí Elle ấn bản tháng 4, Victoria Beckham đã có những chia sẻ cởi mở về sự nghiệp thời trang và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm