Mới đây, G-Dragon khai trương thương hiệu thời trang PeaceMinusOne. Đây cũng là dự án nghệ thuật cùng tên từng được trưởng nhóm Big Bang ra mắt năm 2015.
Thương hiệu PeaceMinusOne bao gồm những món đồ áo thun, mũ lưỡi trai và phụ kiện theo phong cách monochrome được G-Dragon hợp tác thiết kế với người stylist thân thiết lâu năm Gee Eun.
Ca sĩ G-Dragon có ảnh hưởng khá lớn trong giới thời trang ở Hàn Quốc. Ảnh: High Cut. |
“Đó là những gì tôi chiêm ngưỡng, những gì tôi sử dụng và mặc hàng ngày. Peaceminusone chính là bản thân tôi. Tôi muốn tạo ra một phong cách khiến mọi người nhớ đến mình mỗi lần họ trông thấy một sản phẩm trong đó” – nam ca sĩ 28 tuổi nói.
Sau khi các sản phẩm PeaceMinusOne được bày bán trực tuyến, một số người hâm mộ phàn nàn vì giá bán khá đắt. Trung bình các món đồ có giá dưới 300 USD, ví dụ một chiếc mũ được bán với giá 201 USD (4,5 triệu VNĐ), áo thun là 308 USD (6,8 triệu VNĐ). Nhiều người cho rằng đây là mức giá vượt quá sức mua của fan trẻ tuổi.
Mức giá dòng thời trang của G-Dragon vào khoảng 300 USD (6,6 triệu VNĐ). Ảnh: Nate. |
Trong khi đó, số khác nhận xét dòng thời trang PeaceMinusOne thuộc G-Dragon -một ngôi sao nổi tiếng - nên mức giá phải tương xứng với thương hiệu của chủ nhân. “Anh ấy là một ngôi sao nên cái giá đó có thể hiểu được”, “Những món đồ thương hiệu đều đắt đỏ, điều này không còn mới mẻ nữa rồi”, … là những ý kiến của cư dân mạng.
Cách đây không lâu, G-Dragon cũng bắt tay với nhãn hàng 8 Seconds để ra mắt bộ sưu tập mới. Trưởng nhóm Big Bang tham gia vào công đoạn thiết kế. Ảnh chân dung, hình xăm, biểu tượng cá nhân của G-Dragon được in lên các món đồ.
G-Dragon làm mẫu trong BST do anh hợp tác với 8 Seconds. Ảnh: Weibo |