Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ tuổi ở quán rượu, một người bị đánh chết

Không phân định được tuổi tác, cách xưng hô trên bàn rượu, hai người đàn ông lao vào đánh người đang nhậu ở bàn bên cạnh tử vong.

Ngày 25/11, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang tạm giữ nhóm 6 người liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại một quán nhậu ở xã Thạch Xá. Hai trong số đó là Nguyễn Hữu Việt (35 tuổi, ở huyện Thạch Thất) và Tạ Đức Ngọc (28 tuổi, ở huyện Quốc Oai) bị điều tra hành vi Giết người.

Việt và Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: Việt Đức.
Việt và Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: Việt Đức.

Theo tài liệu điều tra, trưa hôm 24/11, cặp đôi này cùng ba thanh niên khác tụ tập uống rượu ở quán, xảy ra mâu thuẫn với anh Phùng Văn Thanh (36 tuổi, ở huyện Quốc Oai) - ngồi bàn bên cạnh.

Lời qua tiếng lại, Việt và Ngọc lao vào đấm đá đối phương. Thấy anh Thanh tháo chạy, chúng cầm vỏ chai, gạch đuổi đánh nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ và những người có mặt đều bỏ trốn.

Ngọc khai những hình săm trên người được làm khi đang ở cơ sở giáo dục. Ảnh: Việt Đức.
Ngọc khai những hình xăm trên người được thực hiện khi đang ở cơ sở giáo dục. Ảnh: Việt Đức.

Đến 21h cùng ngày, cảnh sát bắt được Việt và Ngọc. 4 người liên quan đến vụ việc được triệu tập để ghi lời khai. Qua xét hỏi, họ khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Thạch Thất, nguyên nhân vụ án mạng được cho là xuất phát từ những tranh cãi về tuổi tác giữa nhóm hung thủ và nạn nhân.

"Ngọc từng gây gổ đánh nhau ở địa bàn, phải đưa đi cải tạo 16 tháng tại cơ sở giáo dục. Thanh niên này trở về quê nhà cách đây 4 tháng và tiếp tục gây ra vụ án trên", đại diện cơ quan công an cho biết.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm