Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn nghệ sĩ đến nhà dưỡng lão làm từ thiện

"Cây hài" Vũ Văn Long cũng là giám đốc sân khấu Nụ Cười Mới thay mặt anh em trong nghề đã đến thăm và trao quà cho các nghệ sĩ nghèo và diễn viên hài gặp nạn.

Đoàn nghệ sĩ đến nhà dưỡng lão làm từ thiện

"Cây hài" Vũ Văn Long cũng là giám đốc sân khấu Nụ Cười Mới thay mặt anh em trong nghề đã đến thăm và trao quà cho các nghệ sĩ nghèo và diễn viên hài gặp nạn.

>> Chí Tài gặp sự cố trang phục khi diễn hài
>> Hoài Linh bị tụt canxi vẫn làm show hài

Long đẹp trai thay mặt cho các anh em nghệ sĩ đến thăm nghệ sĩ hài Khánh Nam. Anh trao số tiền 50 triệu đồng từ khán giả và anh em trong nghề cho người đồng nghiệp.

Toàn bộ số tiền trong đêm diễn Vòng tay ấm sau khi trừ các chi phí là 80 triệu đồng. Vũ Văn Long đã đại diễn anh em đến Khu dưỡng lão nghệ sĩ nghèo tại quận 8, TP.HCM trao tấm lòng và số tiền 20 triệu đồng.

Văn Long chia sẻ: "Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, tôi tự hứa với lòng sẽ dành sự giúp đỡ cho Viện thường xuyên hơn, vì hiện giờ Nhà nước không còn hỗ trợ kinh phí để nuôi các nghệ sĩ. Họ chỉ sống nhờ vào lòng hảo tâm của các mạnh thường quân và những nghệ sĩ đương thời". 

Số tiền 50 triệu đồng đã được trao cho nghệ sĩ hài Khánh Nam, người đã gặp tai nạn trên đường đi diễn. Hiện tại, sức khỏe của anh đã tạm ổn, đang nằm tại Viện điều dưỡng quận 8. Nằm trên giường bệnh, anh cho biết: "Những ngày qua, tôi không được đi biểu diễn nên rất nhớ nghề. Tôi mong muốn mình mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục đi diễn, chăm lo cho cuộc sống gia đình. Xin gửi lời cảm ơn đến tình cảm của khán giả, anh em đã giúp tôi trong cơn hoạn nạn".

Còn lại 10 triệu đồng, Vũ Văn Long phục vụ cho công tác xã hội, giúp đỡ các trẻ em nghèo. Đây là tiền đề cho việc thành lập Hội từ thiện Nụ Cười Mới, giúp được nhiều hoàn cảnh cơ nhỡ. Sắp tới, hội sẽ vận động các nhà hảo tâm và tự bản thân đóng góp để đi giúp đỡ các viện dưỡng lão, các trung tâm nuôi trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, các trại phong, hội người mù, đồng bào vùng sâu, vùng xa…

Thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho Hội dưỡng lão nghệ sĩ.

Nghệ sĩ nghèo hát tặng đoàn từ thiện và đại diện đoàn viết những dòng chia sẻ trong sổ quyên góp.

Chụp hình chung với các nghệ sĩ nghèo tại khu dưỡng lão.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn 

Bạn có thể quan tâm