Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn phim 'Fast and Furious 7' rục rịch trở lại

Đạo diễn James Wan cho biết đoàn làm phim sẽ sớm trở lại trường quay để hoàn thành nốt những gì còn dang dở.

Tuần trước, sau khi hãng Universal đưa ra thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất phần 7 của loạt phim bom tấn Fast and Furious trong “một khoảng thời gian”, người hâm mộ đã đồn đoán rất có thể phần 7 sẽ bị hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên, mới đây đạo diễn James Wan khẳng định đoàn làm phim sẽ sớm quay trở lại để hoàn thành Fast and Furious 7, nhưng không cho biết thời gian cụ thể.

Paul Walker, trong vai cảnh sát Brian O’Conner, đã gắn bó với Fast and Furious trong suốt 12 năm qua, do đó sự ra đi đột ngột của anh khiến đoàn làm phim không khỏi bàng hoàng, nhất là những diễn viên đã kề vai sát cánh với Paul trong loạt phim bom tấn. Nam diễn viên Tyrese Gibson thậm chí còn bật khóc nức nở khi đến viếng Paul Walker tại nơi xảy ra tai nạn.

Fast and Furious 7 sẽ sớm được hoàn thành.

Trước đó, hãng sản xuất và đạo diễn James Wan đã tổ chức một cuộc họp để tìm ra phương án khả thi nhất cho Fast and Furious 7. Đạo diễn cũng đã cân nhắc đến việc viết lại kịch bản phim và giữ lại những cảnh quay của Paul.

Đã hơn 1 tuần kể từ khi Paul qua đời, tuy nhiên gia đình tài tử xấu số vẫn chưa quyết định tổ chức đám tang vào ngày nào. Hôm qua, hàng nghìn fan đã tổ chức đám tang cho Paul tại vị trí chiếc Porsche Carrera gặp nạn. Tại đây, một dàn siêu xe hoành tráng đã xuất hiện để tưởng niệm ngôi sao Fast and Furious.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm