Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoạn phim quần bó sát bị kỳ thị

Trong "Hometown Cha-Cha-Cha", legging được gọi là quần lót dài. Người mặc nó bị nhận xét là hớ hênh, lộ cả vóc dáng.

Dù mới ra mắt được 2 tập, Hometown Cha-Cha-Cha đã mang đến nhiều tâm trạng cho khán giả với những tình tiết "dở khóc dở cười". Đặc biệt, phân cảnh nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) mặc quần legging chạy bộ và bị những người lớn tuổi nhận xét trông hớ hênh thu hút sự quan tâm.

quan bo sat bi ky thi anh 1

Cảnh Shin Min Ah đi chạy bộ trong chiếc quần legging.

Từ bỏ việc làm ở thành phố, Hye Jin quyết định về vùng đất cảng Gongjin để mở phòng nha riêng. Cô giữ lối sống và phong cách ăn mặc ở thành phố nên bị nhiều người nhận xét với lời lẽ khó nghe.

Khi chạy bộ buổi sáng, cô kết hợp chiếc áo crop top màu xanh lá cùng quần legging đen. Cùng lúc, những bà cụ nhìn thấy và cho rằng nha sĩ Yoon chỉ mặc mỗi đồ lót giữ ấm để đi tập. Họ không biết đó là quần legging.

"Mắt tôi không nhìn nhầm nhỉ? Cô ấy chỉ mặc mỗi chiếc quần lót dài để chạy bộ ngoài đường", "Thật khó coi. Sao cô ấy có thể mặc như vậy? Lộ hết cả người ra ngoài", "Tận thế đến nơi rồi"… là những lời kỳ thị dành cho cách ăn mặc của Hye Jin.

Không chỉ dừng lại ở đó, những bà cụ còn đi kể lại cho Hong Du Sik (Kim Seon Ho) những gì mình nhìn thấy. Lúc này, những câu nhận xét về vẻ ngoài của nữ chính còn khó nghe hơn. Họ thay nhau nói: "Cô nha sĩ đó cứ chạy long nhong ngoài đường như thế. Lộ cả vòng ba và hở rốn. Trông thật kinh tởm".

quan bo sat bi ky thi anh 2

Những bà cụ bất ngờ trước cách ăn mặc của Yoon Hye Jin.

Nội dung bộ phim truyền hình này xoay quanh câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh ở ngôi làng ven biển Gongjin. Yoon Hye Jin là nha sĩ có ngoại hình, thông minh. Tuy nhiên, vì luôn đấu tranh cho lẽ phải, cuộc đời của cô rẽ theo hướng khác. Cô chuyển đến sống ở ngôi làng ven biển và gặp Hong Du Sik.

Hong Du Sik được cư dân địa phương gọi là tổ trưởng. Anh thất nghiệp nhưng lại luôn bận rộn với những công việc kỳ quặc, xuất hiện kịp thời để giúp mọi người ở Gongjin. Ban đầu, Hye Jin và Du Sik luôn xung đột vì tính cách trái ngược nhưng sau đó họ dần hiểu, yêu mến nhau.

quan bo sat bi ky thi anh 3

Sự kết hợp của Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong phim mới được nhiều khán giả ủng hộ.

Tập 2 của bộ phim tình cảm Hometown Cha-Cha-Cha nhận được sự yêu thích từ công chúng Hàn Quốc. Tập phim khép lại bằng khoảnh khắc tình cảm của hai nhân vật chính. Hơn nữa, khán giả còn được biết Du Sik và Hye Jin đã có duyên gặp nhau từ bé.

Theo Nielsen Korea, phim có rating trung bình toàn quốc 6,7% - giảm nhẹ so với tập đầu (6,8%). Bộ phim với sự tham gia của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cũng đứng đầu về rating trong khung giờ phát sóng trên tất cả kênh truyền hình cáp.

Nam diễn viên bị chê diễn xuất đơ cứng, chỉ biết trừng mắt

Song Kang được đánh giá có sự nghiệp nghệ thuật thuận lợi hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất thất thường khiến nam diễn viên vướng vào tranh cãi.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm