Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Thúy Trang điệu đà sắc xuân

Nữ ca sĩ "Tình yêu màu nắng" trong tà áo dài với nhiều họa tiết màu sắc ở vườn đào Nhật Tân (Hà Nội).

Ca khúc Tình yêu màu nắng mà Đoàn Thúy Trang thể hiện đã đoạt nhiều giải thưởng trong năm 2013. Đó là các giải, phối khí của năm trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2013, giải kết hợp của năm khi cùng Big Daddy thể hiện tại lễ trao giải Yan Music Awards..
Bên cạnh đó, bản phối độc đáo của nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình vừa hiện đại, vừa mang âm hưởng dân gian nhận được giải Hoà âm phối khí, nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, nhạc sĩ Phạm Thanh Hà lọt vào Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất năm.
Với tiền đề là giải nhất phong cách nhạc nhẹ Sao Mai 2011, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và có cảm nhận âm nhạc đặc biệt đã giúp Thúy Trang thành công trên con đường âm nhạc và chinh phục những khán giả khó tính nhất ở nhiều lứa tuổi.
Tình yêu màu nắng là sản phẩm được nhiều người nhắc đến như một “cột mốc” cho sự trở lại của quán quân Sao Mai.
Quán quân Sao Mai 2011 chia sẻ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ cô dành phần lớn thời gian cho gia đình, ra giêng sẽ bắt tay thực hiện tiếp dự án âm nhạc mới của năm 2014.
Sắp tới cô sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc mới cùng ê-kíp đã mang lại thành công cho ca khúc Tình yêu màu nắng với sáng tác của Phạm Thanh Hà, đạo diễn MV Triệu Quang Huy.
Đoàn Thúy Trang hiện là giảng viên thanh nhạc của trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương.
 Cô có những khoảnh khắc xinh đẹp dịu dàng ở vườn đào Nhật Tân.

Hoàng Thành

Bạn có thể quan tâm