Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang ăn mặc phong phanh giữa giá rét Hà Nội

Thỏi chocolate cá tính đã khiến các khán giả sinh viên thích thú với những màn trình diễn đầy năng lượng của mình.

Đoan Trang ăn mặc phong phanh giữa giá rét Hà Nội

Thỏi chocolate cá tính đã khiến các khán giả sinh viên thích thú với những màn trình diễn đầy năng lượng của mình.

Bất ngờ và không hề báo trước, chiều hôm qua - 3/12, chương trình Thần tượng đột kích (do MTV Việt Nam thực hiện) đã mang một liveshow âm nhạc cực kỳ cuồng nhiệt với hai khách mời là Noo Phước Thịnh và Đoan Trang đến trường Đại học Hà Nội.

Suốt gần 2 tiếng đồng hồ, các khán giả trẻ đã được mãn nhãn trong với các phần trình diễn của hai ca sĩ thần tượng, màn flashmob mang đậm tính chất "đột kích" của nhóm nhảy ST.319 và nhóm Bước Nhảy.

Nữ ca sĩ nóng bỏng để lại nhiều cảm tình cho các khán giả trẻ khi ăn mặc khá phong phanh vẫn biểu diễn nhiệt tình dưới cái lạnh của Hà Nội. Với phong cách cá tính và quyến rũ của mình, cô đã khiến khán giả không thể nóng hơn khi trình diễn liên tục các bài hit như Tóc hát, Mambo Italiano, Chocolate… Sự cuồng nhiệt của sinh viên đã làm cô ca sĩ này "sung" đến nỗi bỏ cả giày để hát và nhảy chân đất trong bài hát Khi tôi 20.

Đoan Trang cởi phăng giày để trình diễn thoải mái hơn.

Trái ngược với Đoan Trang, ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh lại là một mảng màu nồng nàn da diết hơn với Xa em, Tìm em, Chợt thấy em khóc… Xen kẽ đó là những tiết mục sôi động khác. Anh chàng này cũng rất biết cách lấy lòng các fan nữ khi tích cực giao lưu và liên tục thực hiện những động tác đáng yêu.

Noo Phước Thịnh bùng nổ.

Xuyên suốt chương trình, tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của khán giả là màn song ca kiêm vũ đạo khá ngẫu hứng ca khúc dân ca Bắc bộ Bèo dạt mây trôi của 2 ca sĩ khách mời. Với sự cổ vũ của hàng trăm sinh viên, Đoan Trang và Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại vừa hát vừa múa may trên sân khấu.

Sự xuất hiện của Hồng Phước - top 10 Vietnam Idol với vai trò VJ cho Thần tượng đột kích cũng khiến khán giả bất ngờ. Đến Đại học Hà Nội, rất nhiều các bạn sinh viên nữ lập tức nhận ra và xin chụp hình chung với anh chàng sôi nổi và cá tính này.

Đoan Trang "chăm sóc" đàn em tận tình.

Lấy cảm hứng từ format MTV school attack từng rất thành công ở Hàn Quốc, show truyền hình do MTV Việt Nam thực hiện có tên Thần tượng đột kích là một chuỗi 6 show đầy bất ngờ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, diễn ra ngay tại giảng đường các trường đại học hay ngay giữa một buổi học nhàm chán mà không hề báo trước.

MTV school attack phiên bản Hàn Quốc, các thần tượng hàng đầu K-Pop như Big Bang, Super Junior, Rain, 2NE1, SHINee, Se7en, F.T. Island, Lee Hyori… là những nghệ sĩ tham gia “tấn công” các trường học cấp 3 trên khắp Hàn Quốc.

Sự cuồng nhiệt của khán giả chính là tiêu chí làm nên thành công của chuỗi chương trình này.

Sau Đoan Trang và Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Uyên Linh… là những cái tên có khả năng sẽ thực hiện những cuộc tấn công bằng âm nhạc tiếp theo nếu được khán giả sinh viên bầu chọn thông qua các "booth" của chương trình đặt tại 18 trường đại học lớn trên cả nước hoặc trên trang web của chương trình.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm