Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ'

Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” mùa một sẽ tái ngộ chương trình trong vai trò người “cầm cân nảy mực” vào tối 30/3, tại TP. Vũng Tàu.

Đoan Trang ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ'

Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” mùa một sẽ tái ngộ chương trình trong vai trò người “cầm cân nảy mực” vào tối 30/3, tại TP. Vũng Tàu.

Sau đêm mở màn đầy thú vị với điệu nhảy tự chọn, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2 hứa hẹn sẽ hết sức sôi động với các điệu cha cha cha/jive/waltz/quickstep.

Sau khi đoạt ngôi vị á quân đầy thuyết phục tại Bước nhảy hoàn vũ 2010, Đoan Trang tiếp tục gắn bó với chương trình trong vai trò MC tại mùa giải thứ 2. Với vị trí MC, cô đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tài ăn nói cũng như cách xử lý tình huống đầy linh hoạt.

Cùng với kiện tướng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng, "Sô cô la" Đoan Trang sẽ là người "cầm cân nảy mực" trong đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ.

Với kiến thức vững chắc về bộ môn khiêu vũ thể thao và kinh nghiệm thi đấu được đúc kết khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ ở những mùa giải trước, hy vọng trong vai trò giám khảo lần này, Đoan Trang sẽ thấu hiểu những cảm xúc và khó khăn của các thí sinh, và từ cơ sở đó, cô sẽ đưa ra những nhận xét xác đáng và thuyết phục nhất.

Nữ ca sĩ Quạt giấy cho hay, cô luôn hứng thú với các điệu nhảy và việc trở lại trong vai trò giám khảo càng làm cô trông đợi và nhận lời mời ngay.

Chủ đề kỳ này là khiêu vũ một trong những thể loại cha cha cha/jive/waltz/quickstep trên nền những nhạc phẩm quốc tế nổi tiếng. Cặp thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sau hai vòng sẽ bị loại ở vòng thi này. Dự báo đây là vòng thi các cặp thí sinh sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị.

Hình ảnh mới của Đoan Trang:

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm