Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang tham gia tiệc thời trang của FTV

Nữ ca sĩ có biệt danh Sô cô la sẽ góp mặt trong sự kiện thời trang có chủ đề "Beauty and Millionaire" của kênh truyền hình thời trang.

Sau sự kiện diễn ra thành công vào cuối tháng 4, FTV Việt Nam tiếp tục tổ chức những buổi dạ tiệc kết hợp thời trang và âm nhạc, mang phong cách sang trọng. F Party - Beauty and Millionaire sẽ diễn ra vào tối 30/5 tại Hồ Tràm Resort Casino (Vũng Tàu). Chương trình có 2 mức phí cho khách mời: 6 triệu và 3 triệu đồng với nhiều quyền lợi từ việc tham dự đêm trình diễn nghệ thuật đến thưởng thức các món ăn từ bàn tay tài hoa của đầu bếp nổi tiếng nước Pháp Jean Francois Meteigner.

Đoan Trang sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình dạ tiệc thời trang và âm nhạc.
Đoan Trang sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình dạ tiệc thời trang và âm nhạc.

Đoan Trang sẽ là ca sĩ biểu diễn chính trong sự kiện lần này. Sở hữu giọng hát truyền cảm, đầy nội lực cùng phong cách trình diễn cuốn hút, nữ ca sĩ Sô cô la luôn biết cách khuấy động khán giả. Cô sẽ biểu diễn các bài hit mang phong cách dance và latin quen thuộc.

Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của hai nhà thiết kế Văn Thành Công và An Nhiên. Văn Thành Công vốn nổi tiếng với các thiết kế dạ hội sang trọng và lộng lẫy hứa hẹn sẽ trình làng những thiết kế bắt mắt. Trong khi đó, tính ứng dụng và sự nữ tính, quyến rũ sẽ được An Nhiên khai thác sâu trong bộ sưu tập mới.

Trước đó, sự kiện tháng 4 của FTV có sự góp mặt của hai nhà thiết kế Quỳnh Paris và Chung Thanh Phong.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm