Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

"Đứng ở góc độ một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát, tôi khẳng định Trấn Thành rất có giọng và hiểu biết về âm nhạc", giọng ca Quạt giấy chia sẻ.

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

"Đứng ở góc độ một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát, tôi khẳng định Trấn Thành rất có giọng và hiểu biết về âm nhạc", giọng ca Quạt giấy chia sẻ.

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

- Cặp đôi của chị và Trấn Thành vừa lạ vừa độc và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả "Cặp đôi hoàn hảo". Chị nghĩ sao?

- Cho đến thời điểm này, tôi và Trấn Thành vô cùng hạnh phúc khi càng đi sâu vào những vòng trong thì tình cảm của khán giả dành cho chúng tôi ngày càng nhiều. Trang thông tin cá nhân của tôi vô cùng sôi nổi với những tin nhắn chúc mừng cũng như những lời khen ngợi. Đây là động lực giúp tôi phấn đấu nhiều hơn, và áp lực cũng không ít vì tôi rất sợ phụ lòng khán giả đã ủng hộ và tin tưởng cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành.

- Nhiều người cho rằng phong cách lạ và độc trong các đêm thi "Cặp đôi hoàn hảo" chẳng qua là một "chiêu trò" để che lấp khuyết điểm giọng hát của Trấn Thành vì anh ấy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp?

- Theo tôi đây là nhận định chưa chính xác. Đứng ở góc độ một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát thì tôi khẳng định Trấn Thành rất có giọng và hiểu biết về âm nhạc. Hơn nữa, để đưa những chiêu trò kết hợp với phong cách biễu diễn và giọng hát sao cho phù hợp là điều không dễ dàng chút nào. Vì thế tôi và Trấn Thành sẽ tiếp tục phát huy ưu thế này. Nó đã đem lại những hiệu ứng tốt từ phía khán giả qua những vòng thi vừa qua.

Khách quan mà nói Trấn Thành là một nghệ sĩ trẻ đa tài, yêu nghề, nhiệt tâm. Tuy đôi khi cũng còn non trẻ nhưng anh chàng là người thông minh, nhạy bén và biết lắng nghe nên sẽ thành công. Cá tính hài hước của Thành giúp anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành trong lúc này vì nhiều người không hiểu lại cho rằng vì tôi thi cùng với Thành nên khen như thế. Tôi thuộc tuýp người có sao nói vậy nên đôi khi nhiều người cũng không hài lòng.

Trấn Thành rất có khiếu âm nhạc, nếu chịu tập luyện nhiều hơn thì chuyện anh ấy đi hát là điều có thể. Tôi sẽ ủng hộ Thành nếu anh ấy chọn con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

Đoan Trang - Trấn Thành khai thác yếu tố "lạ và độc" trong "Cặp đôi hoàn hảo".

- Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành ngoài đời có hoàn hảo?

- Tôi không dám khẳng định. Xem ra chúng tôi cũng hợp ý khi ngồi huyên thuyên trò chuyện. Tôi nghĩ để mọi người nhận xét thì khách quan hơn.

- Nhiều người hâm mộ than phiền là Đoan Trang giấu rất kỹ về chuyện tình yêu và rất khó để biết được chị đang yêu?

- Theo tôi, chuyện tình cảm hợp tan khó ai biết trước. Tôi là người của công chúng nên luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt của khán giả, báo chí, nhất là về chuyện đời tư tình cảm. Nếu tôi chia sẻ quá nhiều mà sau đó không thành, vô tình tạo nên một hình ảnh không đẹp trong mắt mọi người. Vì thế, tôi luôn muốn giữ im lặng đợi đến khi tôi có được chàng "Bạch mã hoàng tử" đến đón về dinh.

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

Ngoài đời Đoan Trang và Trấn Thành rất thân với nhau.

- Chị định bao giờ sẽ xây dựng tổ ấm?

- Hiện giờ, tôi tập trung vào công việc nên chưa nghĩ nhiều đến chuyện xây dựng tổ ấm riêng. Nói vậy không đồng nghĩa là sự nghiệp vinh quang tôi mới kết hôn. Cái duyên, cái nợ không ai biết trước. Nói chuyện với bạn hôm nay, biết đâu vài ngày nữa tôi lên xe hoa rồi thì sao.

Với công việc, tôi lên kế hoạch cụ thể được. Còn chuyện kết hôn thì tôi không thể xây dựng một kế hoạch, cứ để tự nhiên sẽ tốt hơn. Khi duyên phận đã đến, chắc chắn tôi sẽ vui mừng lên xe hoa. Còn bây giờ, tôi vẫn là cô ca sĩ đầy năng lượng và rất mừng vì mình có nhiều dự án, công việc để thử thách bản thân.

- Đoan Trang quan niệm như thế nào là hạnh phúc?

- Hạnh phúc khi được là chính mình, được sống như mình mong muốn dưới nền tảng văn hoá, không bị lệ thuộc vào cái phông nền của người khác, không bị áp lực dưới sự kiểm soát của người khác.

- Nếu người yêu buộc chị phải chọn một trong hai là âm nhạc hoặc tình yêu chị sẽ quyết định như thế nào?

- May mắn là đến thời điểm này tôi chưa gặp tuýp người như vậy. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ chấp nhận yêu một người mà anh ấy bắt tôi phải chọn lựa khắc nghiệt giữa như vậy. Tôi sẽ không bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh khó xử là phải chọn một trong hai thứ. Chắc chắn, cả hai điều đó phải được song hành với nhau.

Đoan Trang: 'Tôi rất ngại khi khen Trấn Thành'

- Chị làm mới mình trong mắt mọi người nhất là người khác phái như thế nào?

- Nhiều người xây dựng hẳn cho mình một kế hoạch làm mới bản thân như thay đổi cách ăn mặc, trang điểm… Còn tôi làm mới mình trong mắt người khác bằng những việc làm cực kỳ đơn giản như chăm sóc bản thân chu đáo hơn mỗi ngày, trau dồi thêm những kiến thức xung quanh và luôn cập nhật những cái mới. Tôi nghĩ những điều đó đủ cuốn hút mọi người rồi, không nhất thiết phải diện những bộ cánh hàng hiệu, túi xách, giày dép đắt tiền. Theo tôi, người đàn ông nào cũng thích bạn gái mình biết chăm sóc bản thân, hiểu nhiều biết rộng.

Mỗi sáng thức dậy tôi luôn dành thời gian cho gia đình, cùng ngồi với ba mẹ để trò chuyện, sau đó, chúng tôi dùng cơm trưa. Những lúc không phải làm việc trước giờ trưa, tôi không bao giờ bỏ lỡ bữa cơm trưa gia đình. Sau đó, tôi dành thời gian cho công việc. Dù bận việc gì, mỗi ngày tôi đều dành thời gian để tập thể dục tại phòng gym. Nếu buổi tối không phải đi hát, tôi đi chơi với bạn bè. Về nhà, tôi cũng phải tiếp tục làm việc trên máy tính hay trả lời phỏng vấn cho báo chí nên tôi không còn thời gian dành cho người yêu.

Nguyễn Anh Thư

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm