Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu hẹn hò người yêu, Tiến Dũng gặp bạn bè dịp hội quân

Việc Hoàng Anh đăng ảnh Văn Hậu lên trang cá nhân đã xóa toàn bộ tin đồn về việc hai người chia tay.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) - bạn gái Đoàn Văn Hậu - đăng tấm ảnh chụp chàng cầu thủ kèm biểu tượng trái tim như ngầm xóa bỏ tin đồn chia tay.

Doan Van Hau anh 1
Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh chụp người yêu kèm biểu tượng trái tim như ngầm xóa bỏ tin đồn chia tay trước đó.

Trước đó, ngày 11/11 vừa qua, Văn Hậu đã về Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SC Heerenveen (Hà Lan). Giống như mọi khi, chàng cầu thủ sinh năm 1999 nhanh chóng gặp gỡ người thân, bạn bè.

Văn Hậu - Hoàng Anh từng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng và cho rằng họ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Cụ thể, đôi trẻ từng xóa hết ảnh chụp chung, tin nổi bật liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Ở hầu hết bài viết mới của Hoàng Anh, Văn Hậu không thả tim như trước.

Ngày 12/9, em út của tuyển Việt Nam và người yêu cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn nhưng ngồi xa nhau và không có bất kỳ tương tác nào.

Không riêng Văn Hậu, nhiều cầu thủ khác trong đội hình U22 Việt Nam cũng tranh thủ tụ tập nhân dịp hội quân.

Trên trang cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đăng đoạn clip hơn 20 giây ghi lại buổi cafe với nhiều cầu thủ như Hà Đức Chinh, Huỳnh Tấn Sinh kèm caption vui đùa khi bạn bè ai cũng sử dụng điện thoại: "Buồn cho một thế hệ, các bạn bỏ điện thoại ra đi nào". 

Trước đó, chàng cầu thủ sinh năm 1997 từng nhiều lần bày tỏ sự không đồng tình khi đồng đội liên tục chơi game, lướt web ở các buổi đi chơi.

Hiện tại, U22 Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) để chuẩn bị cho trận đấu kín với U22 Myanmar.

Khi trận đấu này kết thúc, toàn đội sẽ di chuyển vào TP. HCM, sau đó sang Philippines dự SEA Games 2019. 

Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu

Vừa về hội quân với đồng đội, Công Phượng được nhiều người chú ý với bộ râu phong trần thay vì kiểu tóc mới như những lần trước đây.



Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm