Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu và dàn cầu thủ dự SEA Games 30 có gu ăn mặc nam tính

Ngoài vẻ điển trai trên sân cỏ, những cầu thủ này còn gây chú ý nhờ sở hữu phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính.

Cú đánh đầu mở tỷ số của Đoàn Văn Hậu trước Indonesia Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thực hiện quả treo bóng vào trong để Đoàn Văn Hậu đánh đầu, làm tung lưới U22 Indonesia.
doan van hau anh 1
Đoàn Văn Hậu (Việt Nam): Tối 10/12, người dân trên mọi miền đất nước Việt Nam đã hòa chung không khí chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đoàn Văn Hậu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi anh tạo ra 2 pha phá lưới đẹp mắt trước khung thành đối thủ. Ngoài khả năng chơi bóng điêu luyện, 9X còn sở hữu gu ăn mặc đơn giản nhưng thể hiện vẻ nam tính, "chất ngầu". Ảnh: @doanvanhau_1904.
doan van hau anh 4
Gu ăn mặc của chàng hậu vệ U22 Việt Nam có thể "đốn tim" các fan nữ vì thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính. Những chiếc áo polo trắng hoặc các màu pastel là items không thể thiếu trong tủ đồ của cầu thủ trẻ. Ngoài ra, mái tóc được vuốt keo gọn gàng cũng giúp Văn Hậu ghi điểm mạnh với người hâm mộ. Ảnh: @doanvanhau_1904.
doan van hau anh 5
Nadeo Argawinata (Indonesia): Dù mất điểm về khả năng bắt bóng trong trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia, Nadeo vẫn gây chú ý khi sở hữu gương mặt điển trai. Bởi vậy, tay bắt bóng 22 tuổi luôn nổi bật dù diện đồ đơn giản, giá bình dân. Ảnh: @nadeowinataa.
doan van hau anh 8
Áo hoodies thường được Nadeo lăng xê mỗi khi trời trở lạnh. Mẫu áo anh hay diện cũng đến từ một cửa hàng bán đồ bình dân, giá khoảng 28 USD. Để tổng thể không trở nên nhàm chán, thủ thành 9X thường kết hợp với đồng hồ to bản hay kính râm... Ảnh: @nadeowinataa.
doan van hau anh 9
Irfan Fandi (Singapore): Nhờ được dạy dỗ từ mẹ là Wendy Jacobs - người mẫu nổi tiếng, đội trưởng tuyển U22 Singapore mang thần thái chuẩn "soái ca". Anh gây chú ý với gu thời trang đỉnh cao, được nhiều hãng lớn mời đi các sự kiện lớn. Ảnh: @irfanfandi17.

Chân sút nổi tiếng của U22 Indonesia sở hữu gu thời trang cá tính

Ưa chuộng giày thể thao và các mẫu áo có họa tiết đơn giản, Osvaldo Haay thường phối đồ theo phong cách trẻ trung, năng động.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm