Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá 'trên trời'
Giá bán tăng phi mã nhưng nhiều căn shophouse Hà Nội vẫn bỏ trống vì giá thuê khó tiếp cận, hạ tầng yếu, vận hành thiếu chuyên nghiệp.
305 kết quả phù hợp
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá 'trên trời'
Giá bán tăng phi mã nhưng nhiều căn shophouse Hà Nội vẫn bỏ trống vì giá thuê khó tiếp cận, hạ tầng yếu, vận hành thiếu chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp châu Âu vẫn loay hoay với thuế quan
Dù mức thuế nhập khẩu giảm đáng kể so với dự kiến ban đầu, nhiều doanh nghiệp châu Âu, nhất là các hãng rượu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn loay hoay tìm cách xuất hàng sang Mỹ.
Chưa bán doanh nghiệp đã lo xăng E10 ế ẩm
Ngày mai 1/8, nhiều địa phương bắt đầu bán thí điểm xăng sinh học E10, tiến tới việc bắt buộc sử dụng từ 1/1/2026 nhưng người dân và doanh nghiệp đều đang e ngại.
Sếp Novaland nói đã chi 300 tỷ đồng hỗ trợ cư dân vì chậm cấp sổ
Do vướng thủ tục pháp lý, nhiều dự án của Novaland chưa thể cấp sổ cho người mua nhà. Doanh nghiệp cho biết đã chi khoảng 300 tỷ để hỗ trợ phí quản lý cho cư dân các dự án này.
Khoảng trống trong dự thảo sửa đổi Nghị định 103/2024
Chính sách mới tuy gỡ được nút thắt lớn, lại để sót một khoảng trống, nhiều doanh nghiệp từng đủ điều kiện miễn giảm nhưng không làm thủ tục đúng hạn đã bị rơi vào bế tắc.
Lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Ngày 5 và 6/7, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, kiến trúc sư, bác sĩ, dược sĩ cho gần 2.000 sinh viên.
Dù đa dạng hóa mô hình kinh doanh là điều báo chí cần làm, ông Trần Xuân Toàn cho rằng doanh thu từ bạn đọc vẫn là doanh thu bền vững. Nguồn doanh thu này cũng giúp báo chí giữ tính độc lập, phản...
Thủ tướng: 'Doanh nghiệp đề xuất, cứ ỉm đi là không được'
Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu các cơ quan chức năng phải giải quyết xong các yêu cầu, đề xuất, khó khăn của doanh nghiệp trong vòng 2 tuần, giải quyết đến đâu thông báo đến đấy.
Ông Nguyễn Văn Tuấn từ nhiệm chức Chủ tịch Viglacera
Ông Nguyễn Văn Tuấn từ nhiệm chức danh Thành viên HĐQT Viglacera với lý do để tập trung thời gian thực hiện các công việc theo kế hoạch.
Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Ultra Fast, Hi FPT, bộ theo dõi glucose liên tục 3P đại giải Sao Khuê
Ngày 19/4, 6 sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái số mảng viễn thông của FPT được vinh danh tại lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2025 do VINASA tổ chức.
Chủ tịch TP.HCM: Tạo sân chơi bình đẳng cho DN, không 'hành chính'
Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, lấy kinh tế tư nhân làm động lực phát triển, tạo sân chơi bình đẳng chứ không "hành chính".
TP.HCM công nhận Masan, Vinamilk, PNJ... là doanh nghiệp tiêu biểu
TP.HCM vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy đổi mới, hội nhập quốc tế.
Đối thủ cạnh tranh - đồng xu hai mặt
Trong kinh doanh, đối thủ cạnh tranh sẽ mang đến động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiến nhanh hơn. Các tập đoàn lớn còn tạo ra những cuộc cạnh tranh nội bộ giữa các nhãn hàng.
Bị sa thải ở tuổi 35, nhân sự TP.HCM vẫn quyết không 'hạ giá' tìm việc
Tìm việc sau 35 tuổi, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chấp nhận thất nghiệp dài ngày thay vì giảm lương hoặc hạ vị trí. Họ tận dụng quan hệ, quảng bá trên MXH để tìm cơ hội.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Volkswagen Tân Thuận về tay 'đại gia' phân phối ôtô Ford, Hyundai
City Auto vừa mua gần 12 triệu cổ phiếu của VW Tân Thuận để sở hữu 99% vốn điều lệ doanh nghiệp này. Đây là một trong những đại lý lớn nhất của thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.