Giá vàng miếng chưa ngừng tăng, sắp vượt 108 triệu đồng/lượng
Mỗi lượng vàng miếng SJC tiếp tục tăng thêm 200.000 đồng trong phiên giao dịch sáng nay (15/4) để lập kỷ lục mới ở sát mốc 108 triệu đồng/lượng.
1.024 kết quả phù hợp
Giá vàng miếng chưa ngừng tăng, sắp vượt 108 triệu đồng/lượng
Mỗi lượng vàng miếng SJC tiếp tục tăng thêm 200.000 đồng trong phiên giao dịch sáng nay (15/4) để lập kỷ lục mới ở sát mốc 108 triệu đồng/lượng.
Giá vàng miếng SJC tăng lên 107 triệu đồng/lượng
Mỗi lượng vàng miếng SJC đã tăng thêm 500.000 đồng vào phiên giao dịch sáng đầu tuần, chính thức kéo giá bán sản phẩm này lên đỉnh lịch sử mới ở 107 triệu đồng/lượng.
Mua vàng từ đầu năm lãi gần 20 triệu/lượng
Giá vàng liên tục tăng, hiện đã vượt mốc 106 triệu đồng/lượng, giúp những người mua vàng từ đầu năm đến nay đã lãi gần 20 triệu đồng/lượng.
Hơn 106 triệu đồng một lượng vàng miếng SJC
Diễn biến tăng kỷ lục của giá vàng thế giới là nguyên nhân chính kéo giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước lên vùng đỉnh lịch sử mới, vượt 106 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tăng vọt, chạm mốc 104 triệu đồng/lượng
Giá vàng thế giới tăng mạnh đêm qua đã tác động tích cực đến giá vàng trong nước sáng nay, đẩy giá vàng trong nước lên mức kỷ lục mới 104 triệu đồng/lượng.
Giá vàng giữ vững mốc trên 100 triệu đồng/lượng
Giá vàng trong nước sáng nay (9/4) tăng nhẹ, hiện vàng miếng SJC vẫn giữ vững mốc trên 100 triệu đồng/lượng.
Mỗi lượng vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 cùng giảm hơn 1 triệu đồng trong phiên giao dịch sáng 5/4, đi cùng chiều với đà giảm sâu của giá vàng thế giới.
Giá vàng tăng sát mốc 103 triệu đồng/lượng
Chỉ sau 1 phiên ổn định, giá vàng trong nước một lần nữa tăng vọt do ảnh hưởng từ biến động giá vàng thế giới sau thông tin thuế quan từ Mỹ.
Giá vàng trong nước ngừng tăng, vẫn trên 102 triệu/lượng
Giá vàng trong nước sáng 2/4 duy trì xu hướng đi ngang, với giá bán vàng miếng và vàng nhẫn chủ yếu neo trên mốc 102 triệu đồng/lượng.
Các nước châu Á phát triển kinh tế tư nhân thế nào?
Không chỉ Việt Nam, kinh tế tư nhân đang là động lực quan trọng, đóng góp phần lớn vào GDP và đảm bảo sự ổn định, tăng trưởng bền vững cho nền kinh tế ở nhiều quốc gia phát triển.
Giá vàng miếng SJC vượt 101 triệu đồng/lượng
Sáng 31/3, giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh, lần đầu tiên vượt mốc 101 triệu đồng/lượng, thiết lập mức cao nhất trong lịch sử giao dịch.
Giá vàng miếng SJC lên gần 101 triệu đồng/lượng
Đà tăng mạnh vào sáng nay củng cố thêm mức giá cho cả vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước. Hiện giá bán của hai sản phẩm này đều tiệm cận mức 101 triệu đồng/lượng.
Giá vàng nhẫn lại lên gần 101 triệu đồng/lượng
Đà tăng mạnh trong 2 phiên giao dịch liên tiếp đã kéo giá bán vàng nhẫn trong nước trở lại sát mốc 101 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng SJC hiện cũng đã vượt 100 triệu đồng/lượng.
Thách thức biến đổi khí hậu và vai trò của doanh nghiệp
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
Giá vàng trong nước phục hồi, vượt mốc 98 triệu đồng/lượng
Giá vàng trong nước sáng 26/3 theo xu hướng tăng, đưa giá bán vượt 98 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới duy trì trên 3.000 USD/ounce, phản ánh tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Dịch vụ Internet vệ tinh Starlink sẽ sớm được thí điểm tại Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định cho phép dịch vụ Internet vệ tinh Starlink của SpaceX sớm được thí điểm triển khai tại Việt Nam.
Giá vàng trong nước sáng 24/3 duy trì xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước, với giá bán vàng miếng và vàng nhẫn cùng neo trên 97 triệu đồng/lượng.
Sự cố dữ liệu gây chấn động Trung Quốc
Baidu đang nỗ lực phục hồi niềm tin của công chúng sau vụ rò rỉ thông tin liên quan đến con của một phó chủ tịch.
Giá vàng rơi gần 4 triệu đồng từ đỉnh
Giá vàng trong nước lại giảm thêm trong phiên giao dịch sáng nay (22/3), cả vàng miếng và vàng nhẫn đồng loạt mất gần nửa triệu mỗi lượng, lùi về sát mốc 97 triệu/lượng.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.