Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
108 kết quả phù hợp
Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Highlands Coffee hoãn kế hoạch IPO
Đây là một trong những thông tin mà Jollibee (đồng sở hữu chuỗi Highlands Coffee) đưa ra cùng với kế hoạch chi 350 triệu USD mua lại chuỗi cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf.
Ông chủ hãng kem Merino lãi hơn 650 triệu đồng mỗi ngày
Số lãi mà ông chủ hãng kem này thu về đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước nhờ tập trung vào sản phẩm cao cấp với biên lợi nhuận gộp cao hơn.
Kinh doanh nhà hàng: Robot sẽ không thay thế con người
Sử dụng robot có thể tăng năng suất lao động và giảm chi phí vận hành. Nhưng các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cảm xúc, robot dường như còn cần một chặng đường nghiên cứu khá dài.
Cổ phiếu ‘vua’ hết thời làm vua
Từng có giai đoạn, giới đầu tư chứng khoán phong cho cổ phiếu ngành ngân hàng cái tên cổ phiếu “vua”, bởi sức hấp dẫn cũng như tầm ảnh hưởng với thị trường khi đó.
Thời của các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống
Trong số 10 doanh nghiệp vốn hoá lớn nhất trên thị trường chứng khoán hiện nay có tới 3 cái tên đến từ ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), chiếm 24,5% tổng vốn hoá toàn thị trường.
Đào Chi Anh rời KAfe do bất đồng với hội đồng quản trị?
Nguồn tin của Zing.vn cho hay, do CEO KAfe Đào Chi Anh không tìm được tiếng nói chung với hội đồng quản trị nên đã xin nghỉ từ ngày 25/10.