Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
1.473 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Digiworld đặt mục tiêu thu 8.000 tỷ đồng từ nhãn hàng Xiaomi
Lãnh đạo Digiworld cho biết vẫn sẽ có tăng trưởng từ phân phối hàng Xiaomi dù mất thế độc quyền, đồng thời mở rộng tập khách hàng cho mục tiêu thu 28.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
CEO KDI Holdings: ‘Đừng bao giờ quên bắt tay với đội ngũ của bạn’
Theo ông Đỗ Tuấn Anh, CEO KDI Holdings, đầu tư vào con người, xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh là chìa khóa quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Ưu tiên hàng đầu của Gameloft là trách nhiệm xã hội
Đối với toàn thể nhân viên và lãnh đạo Gameloft, những hoạt động vì cộng đồng không chỉ được ưu tiên hàng đầu, đây còn là nguồn vui, tạo dựng giá trị lâu dài.
EVNSPC hoàn thành mục tiêu đảm bảo cấp điện và chống dịch hiệu quả
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết trong năm 2021, dù chịu tác động lớn do dịch bệnh, doanh nghiệp đã nỗ lực vượt khó để thực hiện mục tiêu kép.
An Gia hợp tác FPT chuyển đổi số nhờ công nghệ đám mây 'RISE with SAP'
Ngày 13/1, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) hợp tác Tập đoàn FPT trong hành trình chuyển đổi số, bằng việc dịch chuyển sang công nghệ đám mây với “RISE with SAP”.
Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?
Trong tập 2 chương trình Vietnam HR Awards Podcast, các chuyên gia nhân sự tại doanh nghiệp lớn bàn luận chủ đề “Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?”.
Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Những yếu tố tạo nên giá trị bền vững của VAS
“Bồi dưỡng thế hệ trẻ ưu tú, giàu trách nhiệm là động lực đưa chúng tôi tiến đến những cột mốc đột phá suốt 18 năm qua”, ông Marcel van Miert - Chủ tịch điều hành VAS khẳng định.
Trải nghiệm cung đường marathon trên biển dài 42 km
Giải marathon "Trung Nam - Vượt trùng khơi 2022" giúp các runner chuyên nghiệp và bán chuyên cơ hội trải nghiệm một trong những cung đường độc đáo nhất Việt Nam.
Phát triển bền vững - kim chỉ nam cho thành công của FrieslandCampina
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
CEO Group hoàn thành kế hoạch 2021, kỳ vọng bứt phá trong năm 2022
Dù tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CEO Group đạt kết quả kinh doanh tốt vào quý IV và hoàn thành kế hoạch năm 2021 theo Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông đề ra.
Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Làm sao tiêu thụ 1 triệu tấn nông sản Việt khi Trung Quốc 'đóng cửa'?
Doanh nghiệp, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho rằng cần quan tâm đến tiêu thụ nội địa nhiều hơn thay vì chỉ chú trọng đến thị trường xuất khẩu.
Bridgestone nỗ lực với nhiều dự án vì cộng đồng
Dù tình hình dịch nhiều khó khăn, Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) vẫn nỗ lực thực hiện các dự án vì cộng đồng, tiếp thêm hy vọng cho hàng nghìn trẻ em vùng nông thôn.
Những người thầm lặng cống hiến vì môi trường
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.