Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
1.644 kết quả phù hợp
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
“Bồi dưỡng thế hệ trẻ ưu tú, giàu trách nhiệm là động lực đưa chúng tôi tiến đến những cột mốc đột phá suốt 18 năm qua”, ông Marcel van Miert - Chủ tịch điều hành VAS khẳng định.
Giải marathon "Trung Nam - Vượt trùng khơi 2022" giúp các runner chuyên nghiệp và bán chuyên cơ hội trải nghiệm một trong những cung đường độc đáo nhất Việt Nam.
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Dù tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CEO Group đạt kết quả kinh doanh tốt vào quý IV và hoàn thành kế hoạch năm 2021 theo Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông đề ra.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Doanh nghiệp, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho rằng cần quan tâm đến tiêu thụ nội địa nhiều hơn thay vì chỉ chú trọng đến thị trường xuất khẩu.
Dù tình hình dịch nhiều khó khăn, Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) vẫn nỗ lực thực hiện các dự án vì cộng đồng, tiếp thêm hy vọng cho hàng nghìn trẻ em vùng nông thôn.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) vừa công bố hoàn tất việc thâu tóm 2 dự án tại Bình Dương, nâng tổng quỹ đất hiện tại lên gần 2.500 ha.
Ngày 6/12, đại diện ban lãnh đạo Elipsport đã trao số tiền 500.000 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Với kết quả kinh doanh tốt, CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC) vào “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021”.
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến xây dựng dự thảo nghị định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ, trong đó, bổ sung các quy định theo hướng thắt chặt hơn hoạt động này.