Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
1.249 kết quả phù hợp
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Thông qua cuốn sách “Vượt lên, những con đường kinh doanh”, “vua hồ tiêu” Phan Minh Thông lan tỏa động lực cho những người muốn khởi nghiệp giai đoạn Covid-19.
Triển lãm “Thành phố xanh thông minh” giới thiệu hệ sinh thái dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới nhất của Tập đoàn FPT.
Công ty Honda Việt Nam vừa công bố kết quả của hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020-2021 dành cho giáo viên và các em tiểu học.
Cùng với việc Nhật Bản công bố viện trợ thêm 1,5 triệu liều vaccine cho Việt Nam, hai bên nhất trí tiếp tục hợp tác trong nghiên cứu, sản xuất vaccine và thuốc điều trị Covid-19.
Ông Motoya Okada, Chủ tịch Tập đoàn AEON, cho biết doanh nghiệp dự kiến sẽ mở rộng lĩnh vực bán lẻ và tiến tới niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Với độ tin cậy chính trị giữa Việt Nam - Nhật Bản cùng nền chính trị ổn định ở Việt Nam, Thủ tướng nhấn mạnh doanh nghiệp Nhật có thể yên tâm đầu tư lâu dài và có tính chiến lược.
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Tập phát sóng ngày 14/11 của chương trình “Phát triển kinh tế năng lượng” trên kênh VTV 2 xoay quanh chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
Bằng tầm nhìn chiến lược, Tập đoàn Danh Khôi có bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những đơn vị phát triển dự án tên tuổi của thị trường BĐS Việt Nam.
Bên cạnh cơ hội tăng trưởng nhanh, các doanh nghiệp TMĐT cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, bảo vệ hệ thống mạng an toàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ bật tăng mạnh mẽ sau khi chạm đáy trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, nguồn cung không thể phục hồi với tốc độ tương tự.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Ông Nguyễn Minh Quân cùng một giám đốc doanh nghiệp đã thông đồng, cấu kết trong việc mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế tại Bệnh viện TP Thủ Đức, gây thiệt hại tài sản Nhà nước.
Hôm nay, các tuyến xe buýt số 3, 9, 18, 23, 24, 25, 32, 46, 59, 70, 73, 84, 87, 88, 101, 122 được hoạt động trở lại.
Châu Âu một lần nữa trở thành tâm điểm của đại dịch khi số ca mắc Covid-19 tăng lên không ngừng những tuần gần đây, khiến hệ thống y tế nhiều nước rơi vào tình trạng báo động.
Đường sách TP.HCM phối hợp các nhà xuất bản lên phương án phát hành, phổ biến sách thuộc danh mục "Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp".
Phú Quốc sẽ thí điểm đón khách quốc tế trong 1 tháng tới nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa dám thực hiện các bước chuẩn bị vì thiếu văn bản hướng dẫn chi tiết.
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.