Hỗ trợ tiền cho doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
1.467 kết quả phù hợp
Hỗ trợ tiền cho doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
Đòn bẩy đưa Quy Nhơn thành trung tâm kinh tế biển quốc gia
Với đường bờ biển dài, nhiều đảo ven bờ, cảng biển lớn cùng sự thay đổi về hạ tầng, Quy Nhơn được định vị là một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Doanh nghiệp ngành kem chật vật vì giá xăng dầu tăng
Giá xăng tăng buộc doanh nghiệp kem đứng trước bài toán làm cách nào để tiết kiệm chi phí sản xuất, phân phối sản phẩm và giữ chân khách hàng.
Giải mã thành công của CLB Real Madrid
Thông qua việc phân tích những giá trị cốt lõi hình thành nên Real Madrid, tác giả Steven G. Mandis bước đầu giải mã sự thành công của câu lạc bộ này.
Tăng trưởng xanh để đạt 'Chỉ số Hành tinh Hạnh phúc'
Chỉ số Hành tinh Hạnh phúc (Happy Planet Index) tập trung vào một thước đo mức độ thành công mới, mang tính bền vững, không tác động tiêu cực tới môi trường.
Kiểm soát cho vay bất động sản 'giá trị lớn' có thể gây rủi ro lớn
Thị trường bất động sản đang gặp khó vì các quy định, hướng dẫn chung chung. Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp, người mua nhà sẽ gặp nhiều khó khăn vì những quy định này.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
‘Ngọn hải đăng’ đưa doanh nghiệp đến phát triển toàn diện
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
'Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường'
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Bất động sản Yourhomes thay đổi để vượt bão đại dịch
Những chiến lược mới phù hợp giúp Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Yourhomes tạo đà phát triển bền vững ngay cả trong giai đoạn khó khăn do đại dịch.
Không chỉ làm từ thiện, phát triển bền vững cần quan tâm môi trường
Không ít người hiểu lầm trách nhiệm cộng đồng (CSR) tập trung vào hoạt động từ thiện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn mà quên vấn đề cấp thiết về môi trường.
Vinasoy và những dấu ấn trên bản đồ sữa quốc tế
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
'Đã phát hiện việc kê khai giá thấp xe sang nhập khẩu diện biếu tặng'
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết xe nhập về biếu tặng không được miễn bất kỳ loại thuế nào. Nhưng cơ quan chức năng phát hiện nhiều trường hợp kê khai xe giá thấp.
Omotenashi - nghệ thuật chăm sóc khách hàng của Nhật Bản
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi ngày càng được nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng trong vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
NHNN: Thổi giá đất ảnh hưởng đến tín dụng bất động sản
NHNN cho biết thị trường bất động sản biến động mạnh, tình trạng thổi giá, đấu giá cao bất thường... tiềm ẩn rủi ro với việc cấp tín dụng, định giá tài sản đảm bảo của ngân hàng.
Chuyên gia khuyến nghị đừng để chuyển đổi số thành cuộc đua đốt tiền
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp nên chuyển đổi số với cách tiếp cận phù hợp lộ trình để có thể tạo đà bứt phá, phát triển bền vững trong tương lai.
Đại sứ Thụy Điển: Tham vọng là thế mạnh của Việt Nam
Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Ann Mawe nhận xét Việt Nam có nhiều thế mạnh trong phát triển xanh, bền vững, trong đó việc đặt ra mục tiêu "tham vọng" chính là ưu thế hàng đầu.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.