'Cần gia tăng trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng'
Theo ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch HĐTV AB Beauty World, bên cạnh kinh doanh, doanh nghiệp cần thể hiện giá trị qua các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng.
1.644 kết quả phù hợp
Theo ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch HĐTV AB Beauty World, bên cạnh kinh doanh, doanh nghiệp cần thể hiện giá trị qua các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các ngành, địa phương xây dựng những thương hiệu du lịch lớn, mang tầm quốc tế, gắn với vùng đất miền Trung.
Nhằm bổ sung nguồn vốn đáp ứng nhu cầu tăng quy mô hoạt động, từ ngày 5/8, Bac A Bank chào bán 16 triệu trái phiếu ra công chúng đợt I với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu.
Sinh viên tham gia campus tour đến từ nhóm ngành Y - Dược của Cao đẳng Y Dược Pasteur, Đại học Nguyễn Tất Thành và Cao đẳng Y tế Đồng Nai.
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ, cân đối hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân.
Là một trong những điểm đến xanh hàng đầu của du lịch thế giới, Singapore là lựa chọn lý tưởng cho du lịch MICE với nhiều ưu thế vượt trội.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ưu tiên số một hiện nay là kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô. Ông yêu cầu điều hành vĩ mô phải bảo đảm tính tổng thể, bài bản, khoa học.
“Lan tỏa điều tử tế - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” của LG là hoạt động cộng đồng ý nghĩa nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đời thường.
Trong 6 tháng, ngành TT&TT đã có 3 chiến lược quốc gia được Thủ tướng ban hành. Đó là các chiến lược về bưu chính, về chính phủ số và về kinh tế số.
Ngày 17/7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn công bố 2 dự án cộng đồng “Thắp sáng đường quê” và "Nâng bước thể thao".
Gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia hội nghị “Kết nối kinh doanh 2022”.
Cinnamon AI cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển giải pháp công nghệ, giúp doanh nghiệp tại Nhật Bản tự động hóa quy trình vận hành và tạo ra các đột phá về sản phẩm.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
Với đường bờ biển dài, nhiều đảo ven bờ, cảng biển lớn cùng sự thay đổi về hạ tầng, Quy Nhơn được định vị là một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung.
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.