Ông chủ hãng kem Tràng Tiền làm ăn ra sao?
Doanh thu bán hàng giảm gần 1/4 so với năm liền trước, nhưng nhờ tiền thu từ thoái vốn công ty con, lợi nhuận ròng năm 2020 của OCH đã tăng hơn 750%, đạt gần 265 tỷ đồng.
646 kết quả phù hợp
Ông chủ hãng kem Tràng Tiền làm ăn ra sao?
Doanh thu bán hàng giảm gần 1/4 so với năm liền trước, nhưng nhờ tiền thu từ thoái vốn công ty con, lợi nhuận ròng năm 2020 của OCH đã tăng hơn 750%, đạt gần 265 tỷ đồng.
Tim Cook: 'Mất dữ liệu, chúng ta mất tự do làm người'
Phát biểu tại hội nghị Máy tính, Quyền riêng tư và Bảo vệ Dữ liệu (CPDP) ngày 28/1, Tim Cook đã có bài mở đầu với chủ đề về quyền riêng tư của người dùng.
Tẩy chay Facebook, hàng loạt công ty tăng doanh thu
80% trong số các công ty được khảo sát báo cáo doanh thu tăng sau khi nói không với quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook hồi tháng 7 năm ngoái.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Bị Facebook khóa fanpage dù chi 46 triệu USD cho quảng cáo
Chi gần 46 triệu USD cho quảng cáo trên Facebook trong 14 năm, fanpage của một doanh nghiệp đã bị khóa mà không có lý do rõ ràng.
Hà Nội thưởng Tết cao nhất 400 triệu đồng
Báo cáo nhanh của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội cho biết mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất trên địa bàn thành phố đạt 400 triệu đồng và mức thấp nhất là 550.000 đồng.
Một lao động ở TP.HCM nhận thưởng Tết hơn 1 tỷ đồng
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết mức thưởng Tết Dương lịch cao nhất trên địa bàn TP.HCM là 990 triệu đồng, thưởng Tết Âm lịch cao nhất là 1,076 tỷ đồng.
Người lao động ở Quảng Trị được thưởng Tết cao nhất 94 triệu đồng
Qua khảo sát 50 doanh nghiệp ở Quảng Trị, mức thưởng Tết Tân Sửu cho người lao động cao nhất là 94 triệu đồng.
Nhu cầu in ấn trên thị trường bán lẻ mùa cuối năm
Cuối năm là thời điểm thị trường rục rịch cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng kéo theo dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.
Lãnh đạo VEC: Không còn phép màu nào cho thu phí không dừng
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.
Chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 đợt dịch Covid-19, năm 2020, lần đầu tiên TP Đà Nẵng tăng trưởng kinh tế âm, khoảng -9,77%.
Siêu thị Trung Quốc nói quần áo size lớn là ‘thối nát’
Khách hàng sốc trước mô tả về các mặt hàng thời trang cỡ lớn trong RT-Mart. Chuỗi bán lẻ này sau đó phải xin lỗi vì các tấm biển “không phù hợp”.
Làm gì để vào danh sách không nhận tin rác quảng cáo
Theo Nghị định 91 về chống tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi rác, chủ thuê bao có thể từ chối nhận tin nhắn, cuộc gọi rác bằng cách đăng ký vào Danh sách không quảng cáo (DNC).
'Vua tôm' Minh Phú kháng cáo quyết định áp thuế của Mỹ
Tập đoàn Thủy sản Minh Phú cho rằng kết luận công ty phải chịu thuế chống bán phá giá vì nhập khẩu tôm nguyên liệu từ Ấn Độ rồi xuất vào Mỹ không dựa trên bằng chứng thuyết phục.
Facebook nhầm ảnh củ hành với nội dung khiêu dâm
Trường hợp hy hữu này xảy ra với một công ty nông nghiệp sau khi đăng bài viết quảng cáo hạt giống trồng hành tây.
Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Doanh nghiệp bầu Hiển ủng hộ 5 tỷ cho quỹ Vì người nghèo Hà Nội
Với triết lý phát triển kinh doanh song hành với ủng hộ an sinh xã hội, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội chung tay ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo Hà Nội.
KOL và nhãn hàng - mối quan hệ cần 'ông bầu' mát tay
Đây là thời điểm việc tiếp thị qua KOL có sự chuyển biến rõ rệt trong, cả trong định nghĩa, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn đánh giá.
Sự nổi tiếng của Paris Hilton, Kim Kardashian đều là chiêu trò
Sự thành công của các It Girl đầu thế kỷ 21, thời điểm chưa có mạng xã hội, không phải "vô tình" mà có. Tất cả đều nằm trong sự sắp đặt của họ và các cố vấn truyền thông.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.