Ô tô Thái vào top 10, Việt Nam chờ chính sách
Ngành sản xuất ô tô Thái Lan đang hướng đến Top 10 thế giới, trong khi đó Việt Nam vẫn đang cãi nhau, chưa thể ban hành chính sách phát triển.
491 kết quả phù hợp
Ô tô Thái vào top 10, Việt Nam chờ chính sách
Ngành sản xuất ô tô Thái Lan đang hướng đến Top 10 thế giới, trong khi đó Việt Nam vẫn đang cãi nhau, chưa thể ban hành chính sách phát triển.
Không làm được ôtô, Việt Nam thành cường quốc xe máy?
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Người Việt đang phải mua ô tô với giá cắt cổ
Việt Nam đang là quốc gia có giá xe hơi thuộc vào loại đắt nhất thế giới, gấp hơn hai lần so với các nước phát triển và khoảng 1,5 lần so với các nước trong khu vực.
Xe máy Việt: Muốn sống thì... xuất ngoại
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Hiệp hội xe máy Việt Nam quy tụ 5 hãng xe lớn
Với sự tham gia của 5 hãng xe chiếm thị phần lớn nhất, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa chính thức ra mắt sáng 19/2 tại Hà Nội.
Gặp khó, Chủ tịch Vinaxuki viết thư gửi Thủ tướng
“Hiện nay các doanh nghiệp ôtô đã có đầy đủ nhà đất, nên cái thiếu là vốn đầu tư và vốn lưu động”, Chủ tịch Vinaxuki viết thư gửi Thủ tướng Chính phủ.
Vì sao người Việt chưa chuộng xe mui trần?
Thời tiết, độ tiện dụng, giá cao... là những yếu tố khiến người Việt không mặn mà với loại xe mui trần.
Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.
Xuất khẩu xe máy, Việt Nam được gì?
Sau 2 năm thụt lùi doanh số, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam khó trở thành trung tâm sản xuất xe máy hàng đầu thế giới vào năm 2015 như quy hoạch.
Công nghiệp ô tô Việt: Quẳng xe hơi đi và vui sống
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
5 đại gia xe máy bắt tay lập hiệp hội
Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM vừa thành lập hiệp hôi doanh nghiệp xe máy Việt Nam. Đây đều là các nhà sản xuất vốn FDI và chiếm thị phần lớn nhất.
Xe máy nhập khẩu giảm thê thảm
Trái ngược với sự khởi sắc của thị trường ô tô, lượng xe máy nhập khẩu trong năm 2013 vừa qua giảm tới 50% do nhu cầu tiêu dùng giảm.
Kỹ năng đi xe điện vào mùa đông
Lái xe vào mùa đông, thời tiết ẩm ướt, mưa phùn, giá rét cắt da cắt thịt, nhiều khi người cầm lái không còn cảm giác gì trên tay.
Lối sống xa hoa của tỷ phú tuổi ngựa Abramovich
Mồ côi từ bé, Roman Abramovich cho thấy tài năng và nghị lực phi thường, khi từng bước đặt chân vào làng tỷ phú thế giới với hai bàn tay trắng.
Tiết lộ những thú ăn chơi của trùm xã hội đen Dũng 'mặt sắt'
Bên cạnh thú sưu tập siêu xe, Dũng còn mê ăn nhậu và đặc biệt thích rượu Tây. Một số đàn em của Dũng kể hắn từng nhập đến nửa container rượu Johnnie Walker, Chivas… về xếp vào kho.
Triển lãm quốc tế xe 2 bánh chỉ toàn xe điện Trung Quốc
Tại Triển lãm quốc tế xe hai bánh khai mạc hôm 5/12 tại Quận 7, TP.HCM, người xem giật mình khi thấy chỉ toàn doanh nghiệp Trung Quốc với sản phẩm nhái lại các thương hiệu nổi tiếng.
Gần 150 siêu xe trong vụ Dũng 'mặt sắt' bị thu giữ
Tất cả những xe này đều là cũ, qua sử dụng và mất khá nhiều tiền sửa chữa. Để thông quan và vận chuyển sang Trung Quốc, các doanh nghiệp nhờ đến Dũng "mặt sắt" hòng móc ngoặc với một số cán bộ hải...
Dàn xe 'hạng thương gia' phục vụ du lịch của DCar
Toàn bộ nội thất ở khoang hành khách được nâng cấp với phần ghế rộng rãi, được bọc da cao cấp có thể điều chỉnh ngả lưng, trượt dễ dàng.
'Cần chuẩn bị cấm xe máy ở tất cả đô thị lớn'
Chuyên gia kỳ cựu về giao thông nói với những tác hại khủng khiếp từ 'tư duy xe máy', đã đến lúc phải có lộ trình cấm xe máy trên toàn quốc.
Xe máy 'Tàu' ngày ấy, bây giờ: 'Quy ẩn' chốn gian nan
Từng một thời tung hoành ngang dọc, nhưng rồi sự mất hút của các loại xe máy “Tàu” lại diễn ra chóng vánh đến hụt hẫng.