Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
943 kết quả phù hợp
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Các quy định về màu sắc khẩu trang tại cơ quan, trường học đã gây nên áp lực vô hình đối với nhiều gia đình học sinh, người lao động tại Nhật Bản.
Vợ của David Beckham bị cho là đã lợi dụng chính sách hỗ trợ của chính phủ để trả lương cho công nhân và đang hứng chịu chỉ trích từ một bộ phận công chúng nước Anh.
David Beckham và các con đồng loạt đăng ảnh, gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 46 tới người phụ nữ đảm đang nhất gia đình.
Số liệu thống kê doanh thu quý đầu năm 2020 rớt thảm hại của các hãng thời trang toàn cầu đang cho thấy sự tàn phá nghiêm trọng của Covid-19.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Tokyo xác nhận khoảng 190 ca nhiễm mới hôm 10/4, phá vỡ kỷ lục số ca nhiễm virus corona trong 24 giờ suốt ba ngày liên tiếp, các nguồn tin chính quyền Nhật cho biết.
Theo chuyên gia và doanh nghiệp, việc sản xuất khẩu trang là cách giúp ngành dệt may duy trì sản xuất trong đại dịch, nhưng về dài hạn vẫn cần phát triển các mặt hàng truyền thống.
Hai lô hàng khẩu trang, vật tư y tế được Chính phủ Việt Nam gửi tặng nước bạn Lào, Campuchia để phòng, chống dịch.
Theo New York Times, gói cứu trợ 2.000 tỷ USD của Mỹ không có khả năng kích thích nền kinh tế mà chỉ giúp duy trì cuộc sống, hoạt động kinh doanh và chỉ "có hạn" vài tháng.
Hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn, nhiều khách thuê cho biết ngay cả khi được miễn phí mặt bằng thì cũng không có lãi.
Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc... là những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hong Kong. Ở tuổi xế chiều, sắc vóc và sự nghiệp của họ đã có nhiều sự đổi thay.
Đối mặt với tình trạng vắng khách triền miên do dịch Covid-19 và giá thuê mặt bằng đắt đỏ, một loạt nhà hàng tại khu phố Soho sầm uất bậc nhất Hong Kong phải tuyên bố đóng cửa.
Singapore được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) coi là ví dụ của việc phát hiện và kiềm chế dịch hiệu quả, dù không phải nước nào cũng có đặc thù tương tự để học theo cách làm này.
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Rachel Lim, đồng sáng lập Love, Bonito - thương hiệu thời trang nữ lớn nhất Singapore đã đặt cược toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời của mẹ để khởi nghiệp.
Nhà hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại, thậm chí tặng khẩu trang cho khách check-in, đẩy mạnh giao hàng tận nhà.
Trong số hơn 26.000 người Việt Nam đang sinh sống tại Daegu và Gyeongbuk, chưa có người nào nhiễm virus corona, các lao động tại đây vẫn đi làm bình thường.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gia tăng, doanh nghiệp thời trang trẻ em đã quyết định sản xuất khẩu trang vải có thể tái sử dụng, giá 9.000 đồng.