Sau nổi danh, số phận các thương hiệu Việt như thế nào?
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
437 kết quả phù hợp
Sau nổi danh, số phận các thương hiệu Việt như thế nào?
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
CEO nữ Việt Nam ít qua đào tạo kỹ năng quản lý
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp là nữ tại Việt Nam ít qua đào tạo về kỹ năng quản lý nhưng lại rất tin vào sự sáng tạo, coi trọng khả năng phán đoán của bản thân.
Những câu chuyện khó tin về đầu tư ra nước ngoài của Viettel
Một công ty Việt Nam đầu tư viễn thông ra nước ngoài.và trở thành doanh nghiệp số 1 chỉ sau 2 năm, thực hiện chuyện cổ tích về di động ở châu Phi là những điều đã thành hiện thực.
'CEO Việt chỉ thích làm vua một cõi'
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Điện, xăng là ngành có doanh thu lớn nhất trong VNR500
Theo bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khoáng sản - xăng dầu, điện, tài chính là 3 ngành dẫu đầu với doanh thu bứt phá.
Đại gia Việt ồ ạt mở đất mới ở nước ngoài
Vượt qua những khó khăn trong nước, nhiều đại gia đã mở đường đi ra nước ngoài tìm những những vùng đất mới cho chiến lược kinh doanh dài lâu.
Sẽ mời Walmart trực tiếp mua hàng Việt Nam
Ông Đào Trần Nhân, tham tán công sứ Thương vụ Việt tại Mỹ, cho biết năm 2014 sẽ tiếp tục xúc tiến để hàng Việt tiếp cận được nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ...
Những ngã rẽ bất ngờ của nữ CEO ngân hàng
Bà Đàm Bích Thủy đến với ngành ngân hàng một cách ngẫu nhiên. Và việc rời vị trí quyền lực của một nhà băng nước ngoài đến với “ghế nóng” tại Ngân hàng Quốc tế (VIB) cũng rất bất ngờ.
Keangnam và cuộc thanh tra chống chuyển giá
Keangnam Vina gây “đình đám” về chuyển giá nhằm trốn khoản thuế gần 100 tỷ đồng với khoảng chuyển giá 1.220 tỷ đồng.
'Running Man' và bài học marketing cảm xúc của Wenger
HLV người Pháp Arsene Wenger đã marketing hình ảnh Arsenal rất thành công với câu chuyện giấc mơ thành hiện thực của chàng "Running Man" Vũ Xuân Tiến.
Người tiêu dùng nhịn ăn vì tin đồn
Vì nghe theo thông tin đồn thổi, nhiều người đã phải “nhịn” những món khoái khẩu của mình.
Smartphone Việt sống trong lặng lẽ
3 năm trước, thương hiệu Việt Mobiistar của Carl Ngô Nguyên Kha mới chập chững tiến vào thị trường điện thoại lắm cạnh tranh. Mobiistar lúc ấy cũng chỉ có những sản phẩm đơn giản, đánh vào phân...
Những bức phên dậu mềm bảo vệ đất nước từ xa
Những mối quan hệ kinh tế bền chặt của doanh nghiệp Việt ở nước ngoài giống như những phên dậu mềm, góp phần bảo vệ đất nước.
Chồng đại gia Diệu Hiền giải cứu thủy sản Phương Nam
Dù không gắn bó lâu với ngành thủy sản nhưng chồng nữ "đại gia" Diệu Hiền tham gia vào việc giải cứu những doanh nghiệp thủy sản nợ nần hàng nghìn tỷ đồng.
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Đọ ‘núi tiền' mặt khổng lồ của đại gia Việt
Trong khi nhiều doanh nghiệp vất vả vay từng đồng vốn ngân hàng thì không ít đại gia Việt lại sở hữu “núi” tiền mặt khổng lồ.
Giải mã chuyện 'thay áo' của các ngân hàng Việt
Một số ngân hàng đang tính chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu mới thay thế cho hình ảnh cũ đã tồn tại nhiều năm. Liệu bình mới, rượu có mới?