Ford Ranger không còn là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam
Mitsubishi Triton giành được "ngôi vương" phân khúc bán tải từ Ford Ranger trong tháng 2 với doanh số 294 xe.
492 kết quả phù hợp
Ford Ranger không còn là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam
Mitsubishi Triton giành được "ngôi vương" phân khúc bán tải từ Ford Ranger trong tháng 2 với doanh số 294 xe.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 2/2022: Toyota Corolla Cross dẫn đầu
Doanh số thị trường ôtô trong tháng 2 suy giảm mạnh, thứ hạng của các mẫu xe bán chạy nhất cũng có sự thay đổi.
Tháng 2, thị trường ôtô sụt giảm doanh số so với tháng trước, đạt 22.802 xe. Thaco và Toyota vẫn là 2 hãng bán được nhiều xe nhất tại thị trường Việt Nam.
Ford EcoSport bị dừng bán - phân khúc SUV đô thị hứa hẹn 'thay máu'
Những mẫu SUV đô thị kỳ cựu như Ford EcoSport, Hyundai Kona dần mất sức hút sau khi các tân binh Kia Seltos, Toyota Corolla Cross cùng loạt xe gầm cao hạng A và MPV giá rẻ ra mắt.
Doanh số ôtô VinFast giảm trong tháng 1/2022
Ba mẫu xe dùng động cơ đốt trong của VinFast đều có doanh số trong tháng 1 giảm so với tháng trước.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 1/2022: Hyundai Accent vươn lên dẫn đầu
Trong tháng đầu năm 2022, doanh số ôtô có phần suy giảm so với giai đoạn cuối năm 2021.
Loạt ôtô giá dưới 500 triệu đồng bán chạy nhất tại Việt Nam
Năm 2021, những mẫu xe hạng A và B như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Attrage... được người dùng chọn mua nhiều nhất ở tầm giá dưới 500 triệu đồng.
Những mẫu ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam
Thuộc tầm tiền dễ tiếp cận, ôtô giá 500-700 triệu đồng tiếp tục ăn khách trong năm 2021 với nhiều mẫu xe đạt doanh số cao như Kia Seltos, Mitsubishi Xpander, Honda City...
SUV và xe bán tải thống trị thị trường Mỹ tháng đầu năm 2022
Trong tháng đầu năm 2022, xe bán tải và SUV chiếm 80% tổng doanh số ôtô tại Mỹ. Trong khi doanh số các dòng sedan phổ biến tiếp tục giảm.
Những mẫu ôtô bán chạy vượt bậc trong năm 2021
Dù chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một số dòng ôtô vẫn ghi nhận doanh số tăng trưởng mạnh so với năm 2020 như Toyota Corolla Cross, Kia Sorento, Honda City...
Sedan hạng C có lấy lại được sức hút tại Việt Nam?
Loạt sedan hạng C hứa hẹn ra mắt tại Việt Nam trong năm 2022 sẽ không dễ dàng cạnh tranh với các dòng xe gầm cao tầm 600-900 triệu đồng.
Thành công của Toyota trong năm thị trường chạm đáy
Năm 2021 là dấu mốc đặc biệt của thị trường ôtô Việt. Dẫu vậy, Toyota vẫn là điểm sáng giữa những biến động.
Loạt ôtô Nhật Bản nhập khẩu được giảm phí trước bạ trước Tết
Trong tháng 1, nhiều dòng xe Nhật Bản nhập khẩu được ưu đãi 50-100% phí trước bạ để cạnh tranh với ôtô sản xuất trong nước.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Tân binh tạo dấu ấn, ôtô Hàn Quốc ăn khách tại Việt Nam trong năm 2021
Những dòng ôtô ra mắt chưa lâu như VinFast Fadil, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lọt nhóm bán chạy nhất thị trường. 5 trên 10 mẫu xe ăn khách nhất đến từ các hãng Hàn Quốc.
Corolla Cross bù đắp doanh số cho nhiều mẫu xe sụt giảm của Toyota
Dù có nhiều dòng xe quan trọng suy giảm doanh số, Toyota vẫn lấy lại được vị trí dẫn đầu thị trường ôtô du lịch nhờ sự tăng trưởng mạnh của Corolla Cross trong năm 2021.
VinFast Fadil bán chạy nhất thị trường năm 2021
Với doanh số cộng dồn đạt 24.128 chiếc, VinFast Fadil là mẫu ôtô bán chạy nhất năm 2021 tại Việt Nam, đồng thời dẫn đầu nhóm xe hạng A.
Trung Quốc không còn là thị trường xe điện non trẻ
Theo giới quan sát, thị trường xe điện Trung Quốc đã qua giai đoạn sơ khai và có thể trụ vững. Ngay cả khi chính phủ loại bỏ các trợ cấp, ngành công nghiệp này vẫn tăng trưởng.
Tỷ phú Trần Đình Long mất gần 7.700 tỷ đồng sau một tuần
Cổ phiếu HPG lao dốc 12% trong tuần vừa qua khiến vốn hóa của Hòa Phát giảm gần 30.000 tỷ đồng. Như vậy, gia đình Chủ tịch Trần Đình Long đã mất hơn 10.300 tỷ đồng.
MINI 5-Cửa - mẫu xe tiếp nối biểu tượng một thời của văn hóa đại chúng
Với MINI 5-Cửa, hãng xe Anh cho thấy họ vẫn luôn sẵn sàng đổi mới để đáp ứng thị hiếu khách hàng nhưng vẫn giữ được các đặc điểm mang tính “di sản”.