Porsche Taycan gặp khó
Porsche Taycan là mẫu xe bán chậm nhất của thương hiệu trong 9 tháng đầu năm.
512 kết quả phù hợp
Porsche Taycan là mẫu xe bán chậm nhất của thương hiệu trong 9 tháng đầu năm.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Đợt ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp năm nay chỉ kéo dài 3 tháng, nhưng bước đầu cho thấy những tín hiệu tích cực về doanh số.
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.
Doanh số mẫu SUV hiệu năng cao giảm gần 31% trong quý III, còn tổng lượng tiêu thụ của BMW tại Bắc Mỹ thấp hơn 5.740 xe so với cùng kỳ năm ngoái.
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Doanh số giảm khiến không chỉ hãng xe mà cả các công ty sản xuất phụ tùng ôtô cũng nằm ở bờ vực phá sản.
Bộ Công Thương vừa gửi đề xuất Chính phủ áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ cho xe điện chạy pin, xe hybrid tự sạc và xe hybrid sạc ngoài tại Việt Nam.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.
Thiếu sức cạnh tranh, quá nhiều đối thủ mới cũng như lợi nhuận không như kỳ vọng là lý do chính khiến Volkswagen có thể sẽ đóng cửa loạt nhà máy tại Đức.
Lệ phí trước bạ với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ được giảm 50% từ 1/9 đến 30/11.
Doanh số tăng trưởng hơn gấp đôi giúp Toyota Vios trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất. Trong khi đó, Kia Soluto đã thay thế vị trí của Suzuki Ciaz trong danh sách bán chậm nhất thị trường.
Bộ phận Model e của Ford báo cáo khoản lỗ hơn 1,1 tỷ USD trong quý II, tương đương với việc hãng xe Mỹ đã chịu lỗ gần 50.000 USD trên mỗi xe điện bán ra.
Lượng ôtô xuất xưởng hàng tháng tại Việt Nam vẫn chưa thể đạt đến mức trung bình từng ghi nhận trong năm 2023.
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.
Nguyên nhân khiến lợi nhuận hãng xe điện của tỷ phú Elon Musk lao dốc chủ yếu là do giảm giá xe để kích cầu, đồng thời tăng chi cho các dự án AI.
Từng là một trong những phân khúc thuộc nhóm bán chạy trên thị trường, những cái tên như Honda Civic, Hyundai Elantra hay Mazda3 nay lại chịu cảnh doanh số đi lùi theo năm tháng.
Doanh số xe nhập khẩu đã trội hơn lượng tiêu thụ xe lắp ráp trong 3 kỳ báo cáo gần nhất, khiến chênh lệch về doanh số giữa 2 nhóm xe này sau nửa đầu năm 2024 là không quá đáng kể.
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.
Lượng xe điện Mercedes-Benz bán ra tại Mỹ trong quý II đã giảm 36% so với cùng kỳ năm ngoái.