Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
7.576 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Đi ngược dòng cuộc chơi xe điện, lợi nhuận Toyota bắt đầu giảm?
Doanh số toàn cầu của Toyota đã bắt đầu đi xuống, đặc biệt tại Mỹ khi thị trường này dần chuyển sang ưa chuộng ôtô thuần điện.
Đá lạnh cao cấp Nhật Bản gây 'sốt' ở Mỹ
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Trạm sạc tiếp tục là 'át chủ bài' của VinFast tại Việt Nam
VinFast đang sở hữu lợi thế trên thị trường xe điện Việt nhờ mạng lưới sạc rộng lớn, bao gồm hơn 150.000 cổng sạc trên cả nước.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Mitsubishi Xforce có thể là xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay?
"Tân binh" thị trường xe Việt có khả năng tạo bất ngờ trên đường đua doanh số nếu tiếp tục bán tốt ở 2 tháng cuối năm.
Doanh nhân 35 tuổi gây sốt khi lọt top siêu giàu Trung Quốc và Mỹ
Wang Shuo, sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD, bất ngờ thu hút sự quan tâm khi lọt danh sách người giàu tại Trung Quốc và Mỹ nhờ các dự án khởi nghiệp thành công.
Doanh thu của Táo khuyết vượt kỳ vọng, tuy nhiên các nhà phân tích nhận định việc phát hành Apple Intelligence theo từng đợt sẽ không mang lại lợi ích ngay lập tức cho doanh số bán iPhone.
Doanh số bán nhà của Trung Quốc lần đầu tăng trong năm
Doanh số của 100 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Trung Quốc đã tăng trong tháng 10, đánh dấu tháng đầu tiên của năm 2024 có mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ.
17 năm kể từ khi ra mắt lần đầu, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Apple vẫn tiếp tục lập kỷ lục về doanh số bán iPhone trong kết quả tài chính mới nhất.
Sự bùng nổ của thể loại vùng xám - tạm thời hay lâu dài?
Mảng sách dành cho độc giả mới trưởng thành (New Adult NA) đã nhận được sự quan tâm lớn tại Hội sách Frankfurt năm nay, theo The Bookseller.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Tính đa dạng của các mẫu xe cộng với xu hướng mua sắm ôtô gầm cao khiến SUV điện trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại nhiều nơi.
Ford dừng sản xuất bán tải điện F-150 Lightning do ít khách mua
Hãng xe Mỹ tạm dừng sản xuất bán tải điện F-150 Lightning từ giữa tháng 11 và dự kiến khởi động lại dây chuyền này vào tháng 1 năm sau.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Vietnam Airlines có lãi 3 quý liên tiếp
Vietnam Airlines kinh doanh khởi sắc trong quý III với biên lãi gộp cao nhất kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.