Xe máy giảm sức nóng, xe bán chạy cũng hạ giá
Sản lượng xe máy nội địa tại Việt Nam trong tháng 12/2023 sụt giảm 13% so với cùng kỳ tháng trước.
296 kết quả phù hợp
Xe máy giảm sức nóng, xe bán chạy cũng hạ giá
Sản lượng xe máy nội địa tại Việt Nam trong tháng 12/2023 sụt giảm 13% so với cùng kỳ tháng trước.
Nhóm ôtô hấp dẫn nhất thị trường đua nhau giảm giá chạy số
Với phát súng khởi đầu của Mazda CX-5, loạt xe gầm cao tầm giá 1 tỷ đồng liên tục được áp dụng giảm giá nhằm cạnh tranh doanh số dịp cuối năm.
Khuyến mại nhiều, sedan giá rẻ tìm lại đà tăng doanh số
Hàng loạt ưu đãi được triển khai giúp phân khúc sedan hạng B tăng trưởng doanh số đáng kể trước khi bước vào tháng cuối năm 2023.
Nhiều mẫu xe tay ga đang bán thấp hơn giá đề xuất
Giá bán nhiều mẫu xe tay ga phổ thông tại Việt Nam có những diễn biến trái ngược so với cùng thời điểm của năm 2022.
Xe Nhật áp đảo nhóm ôtô bán chậm nhất thị trường Việt Nam
Danh sách ôtô bán chậm nhất thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe đắt tiền, với phần lớn trong số đó đến từ những thương hiệu ôtô Nhật Bản.
Toyota Camry là mẫu sedan cỡ D duy nhất giảm doanh số
Phân khúc sedan cỡ D bất ngờ tăng trưởng ổn định trước tình hình ảm đạm của thị trường ôtô Việt. Toyota Camry lại chưa ghi nhận sức mua tốt khi là mẫu xe duy nhất giảm doanh số.
Cuộc đua Nhật - Hàn ở nhóm xe gầm cao đô thị
Cuộc đua doanh số ôtô Nhật Bản - Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam đang có những diễn biến trái ngược ở nhóm xe gầm cao đô thị và phân khúc SUV hạng A.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
VEAM sắp chi gần 5.000 tỷ đồng tiền mặt trả cổ tức
Với hơn 1,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, dự kiến VEAM phải chi gần 5.000 tỷ đồng để trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông với tỷ lệ 37,3%.
Loạt xe bán chạy nhất của những ông lớn làng ôtô Việt
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Xe bán chậm tại Việt Nam lọt top bán chạy thế giới
Đa số mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong quý I đến từ nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. Ngoài ra trong danh sách này còn có 5 mẫu xe được bán tại Việt Nam.
Giảm phí trước bạ có cứu nổi thị trường ôtô Việt Nam
Vẫn chưa rõ mức độ hiệu quả của chính sách ưu đãi phí trước bạ đối với thị trường ôtô Việt Nam. Tuy nhiên, đây được kỳ vọng sẽ trở thành một cú hích đáng kể.
Honda Accord và Mazda6 giảm giá hơn 100 triệu đồng
Toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ D tại thị trường Việt Nam được áp dụng khuyến mãi đến hơn 100 triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm.
Ôtô gầm cao áp đảo nhóm xe bán chạy, VF e34 bất ngờ góp mặt
Có đến 8 mẫu xe gầm cao xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chạy nhất thị trường tính từ đầu năm. Trong đó, xe điện của VinFast góp mặt nhờ doanh số bùng nổ trong tháng 4.
Honda Accord giảm gần 90% doanh số, Toyota Camry vững ngôi vương
Trong tháng 4, doanh số của toàn phân khúc sedan cỡ D đã tuột giảm nhanh chóng, về dưới 400 xe/tháng.
SUV cỡ C dù khuyến mãi sâu doanh số vẫn giảm
Hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng được áp dụng nhưng sức mua của phân khúc SUV cỡ C không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn giảm mạnh trong tháng 5.
Toyota Hilux vừa tái xuất đã liên tục lọt top bán chậm
Toyota Hilux chỉ là một trong 9 mẫu xe Nhật Bản đạt doanh số thấp nhất toàn thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 4.
Loạt ôtô giá dưới 500 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam trong quý I
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Honda Việt Nam bán ra 25.808 ôtô trong năm tài chính 2023
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.
Toyota Vios tăng tốc bám đuổi Hyundai Accent và Honda City
"Vua doanh số" của thị trường ôtô trong năm 2022 có tháng đầu tiên bán trên 1.000 xe tính từ đầu năm. Tuy nhiên, Hyundai Accent mới là sedan hạng B hút khách nhất quý I.